Amin O Power X 7-eleven โภชนาการที่เหมาะสม

เพียงใส่กล้วยแช่แข็งและเบอร์รี่รวมแช่แข็งลงในเครื่องปั่น แล้วปั่นด้วยความเร็วต่ำ (นี่คือกุญแจสำคัญ!) จนดูเหมือน Dip ‘n’ Dots (จำพวกนั้นได้ไหม!) จากนั้นจึงเติมนมที่ไม่ใช่นมตามชอบเล็กน้อย (ไม่มากเกินไป!) ฉันชอบมะพร้าว และใส่ผงโปรตีนก็ได้หากต้องการ การจำกัดการบริโภคอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว น้ำตาลแปรรูป และเกลือสูงอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงอาการปวดประจำเดือนได้ การรับประทานอาหารคุณภาพสูงและสมดุลพร้อมกับอาหารทั้งชนิดที่หลากหลายอาจช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้เช่นกัน และการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้ดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ แม้ว่าอาหารบางชนิดอาจเป็นประโยชน์ในการรับประทานในช่วงเวลาที่มีประจำเดือน แต่คุณอาจต้องการจำกัดอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว น้ำตาลแปรรูป และเกลือสูง

ด้วยโปรตีน 7.three กรัมต่อออนซ์และ one hundred แคลอรี่ โพรโวโลนจึงเป็นชีสกึ่งแน่นของอิตาลีที่สร้างรายชื่อพันธุ์ที่มีโปรตีนสูงได้อย่างง่ายดาย เนื้อครีมและรสชาติที่เกือบจะหวานทำให้เป็นส่วนผสมที่น่าตื่นเต้นสำหรับสูตรอาหารคาวมากมาย เราขอขอบคุณ Chelsea Norton สำหรับความช่วยเหลือทั้งหมดของเธอในการสรรหาอาสาสมัคร การทดสอบ และการรวบรวมข้อมูล ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมการศึกษาทุกท่านที่สละเวลามาศึกษาวิจัยในครั้งนี้ ประเมินอาการปวดกล้ามเนื้อโดยใช้ Visual Analog Scale (VAS) [31] VAS ประกอบด้วยเส้นแนวนอนยาว 100 มม.

แม้ว่าการกินโปรตีนมากขึ้นจะเพิ่มความอิ่ม การเผาผลาญ และการสร้างกล้ามเนื้อ แต่การกินโปรตีนมากขึ้นก็ไม่ได้ดีเสมอไปเมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก การรับประทานโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมทุกวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักตัวและรูปร่างตามที่คุณต้องการ รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงซึ่งมีคาร์โบไฮเดรตก่อนออกกำลังกาย และอาหารที่มีโปรตีนเพิ่มเติมรวมทั้งคาร์โบไฮเดรตหลังออกกำลังกายเพื่อสร้างหรือรักษามวลสารไร้ไขมัน การศึกษาชิ้นหนึ่งศึกษาผลกระทบของการบริโภคเกลือที่ลดลงในผู้เข้าร่วมมากกว่า 3,153 คน ในผู้เข้าร่วมที่มีความดันโลหิตสูง การลดปริมาณโซเดียมทุกๆ 1,000 มก.

แม้ว่าจะมีการถกเถียงกันว่าเมื่อใดควรบริโภคโปรตีนเชคเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ แต่บุคคลควรพิจารณาดื่มภายใน 1 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย บริษัทอ้างว่าสามารถปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ นี่อาจจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสดชื่นหลังออกกำลังกาย แนะนำให้เขย่าเพื่อควบคุมน้ำหนัก การสร้างกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมัน และการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ยังเขียนด้วยว่าบุคคลสามารถดื่มเชคนี้แทนมื้ออาหาร ของว่าง หรือเป็นเครื่องดื่มก่อนหรือหลังออกกำลังกายได้ โปรดทราบว่าผู้เขียนบทความนี้ไม่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอนั้นอิงจากการวิจัยล้วนๆ และถูกต้อง ณ เวลาที่เผยแพร่ ตามทฤษฎีแล้ว การย่างปลาแซลมอนอลาสก้าในกระทะและผักคะน้าที่มีวิตามินเข้มข้นสำหรับมื้อเย็นฟังดูน่ายินดี ในความเป็นจริง? และคุณกำลังหลอก CVS เพื่อหาค่ายังชีพขณะรับใบสั่งยา หรือการขึ้นเครื่อง และทางเลือกเดียวก็คือการหยิบและไปได้เลยของอาคารผู้โดยสาร B บางครั้งคุณต้องประนีประนอมกับสิ่งที่คุณกิน โชคดีที่มีความรู้ด้านโภชนาการพื้นฐานและสามัญสำนึกเพียงเล็กน้อย คุณจะรู้จักร้านสะดวกซื้อที่ได้ผลในพริบตา

Protein supplements 7-11

การผลิตคอลลาเจนจะลดลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นการรักษาปริมาณคอลลาเจนให้คงที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังมีมาตรการความปลอดภัยมากมายเพื่อช่วยป้องกันตัวคุณเองจากผลข้างเคียงข้างต้น Ritual ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความโปร่งใสของส่วนผสมผ่านโปรแกรม Made Traceable™ โดยให้ข้อมูลแหล่งที่มาเกี่ยวกับส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ในผง นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport Certified อีกด้วย โดยผ่านการทดสอบกับสารต้องห้าม โลหะหนัก จุลินทรีย์ และสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นไปได้มากกว่า 250 รายการ ตอนนี้ Sports Organic Pea Protein มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกที่แยกได้ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญทั้งหมดและเป็นมังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง ไม่ใช่จีเอ็มโอ และได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม 250 ชนิดตามประเภทกีฬา เนื่องจากไม่มีรสชาติ เราจึงไม่ชอบมันในตัวเอง ดังนั้นคุณจะต้องผสมมันลงในเชคหรือขนมอบ มันยังมาในช็อคโกแลตและวานิลลา แต่รสชาติเหล่านี้มีสารสกัดจากหญ้าหวานและผลไม้พระซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ

ดังนั้น วัตถุประสงค์ของการศึกษานี้คือเพื่อพิจารณาผลของ PRO   AO ต่ออาการปวดกล้ามเนื้อและการทำงานของกล้ามเนื้อหลังจากการหดตัวผิดปกติที่เหนื่อยล้า มีการตั้งสมมติฐานว่าการบริโภคปริมาณการฟื้นฟูของ PRO   AO หลังการออกกำลังกายที่ผิดปกติของกล้ามเนื้อยืดข้อเข่าที่เหนื่อยล้าจะช่วยลดการรับรู้ความเจ็บปวดของกล้ามเนื้อ และลดการทำงานของกล้ามเนื้อที่ลดลงภายใน 24 ชั่วโมงมากกว่าการควบคุมคาร์โบไฮเดรต (CHO) หรือโปรตีน (PRO) เพียงอย่างเดียว . ผงโปรตีนมีหลายประเภท และเวย์ก็เป็นหนึ่งในเวย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด การวิจัยแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องว่าเวย์สามารถช่วยลดไขมันในยิมและการฝึกแบบมีแรงต้านในขณะที่อยู่ในภาวะแคลอรี่ต่ำ (Miller, Alexander and Perez 2014, Bergia, Hudson และ Campbell 2018) Stefani Sassos เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งมีความรู้กว้างขวางเกี่ยวกับการติดฉลากอาหารและข้อกำหนดด้านโภชนาการสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร โดยประเมินข้อกล่าวอ้างหลายร้อยรายการอย่างเข้มงวดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ยื่นขอ Good Housekeeping Seal สเตฟานีเติบโตมาพร้อมกับครอบครัวในธุรกิจร้านอาหาร โดยสามารถผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการของเธอเข้ากับทักษะการทำอาหารที่แม่และยายของเธอสอนมา เธอหลงใหลในการค้นหาผลิตภัณฑ์รสชาติเยี่ยมที่เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแต่ไม่เสียสละคุณภาพ เธอเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ หลายอย่าง รวมถึงกราโนล่าบาร์และของว่างที่มีโปรตีนสูง โปรตีนบาร์หลายชนิดมีเวย์โปรตีน แต่ Aloha สามารถสร้างโปรตีนบาร์แสนอร่อยที่เป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ และใช้ส่วนผสมของโปรตีนจากข้าวกล้องและโปรตีนจากเมล็ดฟักทองแทนเวย์ที่ได้จากสัตว์ มีโปรตีน 14 กรัมต่อบาร์ ตัวเลือกนี้มีคาร์โบไฮเดรตต่ำและปราศจากน้ำตาลแอลกอฮอล์และหญ้าหวาน (แม้ว่าบางตัวเลือกจะมีผลไม้พระเป็นสารให้ความหวาน) คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่เราประเมินแถบโปรตีน รวมถึงเคล็ดลับในการเลือกแถบโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้ที่ส่วนท้ายของคู่มือนี้ คุณสามารถตรวจสอบของขบเคี้ยวโปรตีนสูงที่เราชื่นชอบเพื่อดูตัวเลือกที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน และผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบยอดนิยมสำหรับผู้หญิง และผงโปรตีนวีแกน หากคุณกำลังมองหาพลังงานหลังการออกกำลังกาย แม้ว่าการแก่ชราเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การรับประทานอาหารเสริมด้วยหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนวีแกนที่ดีที่สุดเป็นวิธีง่ายๆ ในการช่วยสร้างคอลลาเจน และอาจชะลอริ้วรอยเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้นด้วยซ้ำ แตกต่างจากคอลลาเจนจริงซึ่งมาจากสัตว์ คอลลาเจนวีแกนประกอบด้วยสารอาหารเฉพาะที่ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกาย หากคุณสนใจที่จะเพิ่มสิ่งนี้ลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เราได้พูดคุยกับแพทย์ผิวหนังและนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนซึ่งเชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากพืชเพื่อรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้อาหารเสริมคอลลาเจนวีแกนมีประสิทธิผล อ่านคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเราเกี่ยวกับทางเลือกคอลลาเจนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยบำรุงเส้นผม ผิวหนัง เล็บ และข้อต่อของคุณ

จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition ซึ่งวัดผลของการบริโภคบลูเบอร์รี่ในช่วงหกเดือน แม้แต่การรับประทานผลไม้ในปริมาณที่ค่อนข้างต่ำก็สามารถช่วยต่อสู้กับความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ นอกจากนี้ แม้ว่ากราโนล่ามักจะเติมน้ำตาลได้มาก แต่ก็ทำมาจากข้าวโอ๊ตทั้งตัว ซึ่งสามารถช่วยลดคอเลสเตอรอลในแต่ละครั้ง กล้วยมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย สำหรับผู้เริ่มต้น มันดีต่อกระเพาะของคุณ เพกตินในระดับสูงสามารถช่วยให้การเคลื่อนไหวของลำไส้ของคุณเป็นปกติ และปริมาณเส้นใยสามารถช่วยลดอาการท้องอืดได้ (ผ่าน BBC Good Food) จากข้อมูลของ Mayo Clinic ไม่มีผักหรือผลไม้ชนิดอื่นใดที่มีความเข้มข้นของไลโคปีนจากแตงโม ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ มะเร็ง และภาวะสายตาที่เกี่ยวข้องกับอายุ การศึกษาที่ตีพิมพ์โดย American Journal of Clinical Nutrition แนะนำว่าการกินแอปเปิ้ลทุกวันเป็นเวลาหกสัปดาห์ช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบได้ แอปเปิ้ลยังมีไฟเบอร์สูงอีกด้วย หากคุณไม่ชอบถั่วและบาร์เพื่อเพิ่มโปรตีนในอาหาร คุณสามารถเลือกหนึ่งในตัวเลือกไก่ของ 7-Eleven ที่มีอยู่มากมาย ส่วน Hot Foods ของเว็บไซต์เน้นตัวเลือกไก่ชุบเกล็ดขนมปัง 3 แบบ ได้แก่ ไก่แผ่น แซนด์วิชไก่ และปีกไม่มีกระดูกน้ำผึ้งร้อนๆ ซึ่งได้แก่ “เคลือบด้วยพริกน้ำผึ้ง กระเทียมย่าง และพริก” หากธาตุเหล็กต่ำเกิดจากการเสียเลือด เช่น แผลในกระเพาะอาหารหรือลำไส้ ปัญหาเหล่านั้นจำเป็นต้องได้รับการรักษา นอกจากนี้ นักวิจัยกำลังมุ่งความสนใจไปที่การดำเนินการศึกษาการแทรกแซงโดยใช้อุปกรณ์ช่วยโดยมุ่งเป้าไปที่ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้ป่วยที่มีข้อจำกัดในการออกกำลังกายอย่างมีนัยสำคัญ

§ ไม่มีการแสดงความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างนมที่ได้มาจากวัวที่ได้รับ rbST และวัวที่ไม่ได้รับการรักษา rbST AMGD ได้จัดทำร่างต้นฉบับซึ่งได้รับการตรวจสอบและอนุมัติโดย HAEE, MAEG และ MM ผู้เขียนทุกคนอนุมัติเวอร์ชันที่ส่งมา ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง โดยเฉพาะลูกอมรสเปรี้ยวได้ปะทุขึ้นในหมวดที่ไม่ใช่ช็อกโกแลตในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น Mike และ Ike Mega Sour Mix, Trolli Sour Brite All Star Mix และ Sour Punch Wild Bites ล้วนเปิดตัวในงาน NACS ปี 2018 และพร้อมที่จะวางจำหน่ายในร้านค้า C ในปี 2019 ขนมที่ทำให้ปากย่นเหล่านี้อาจช่วยจุดประกายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในกลุ่มขนมหวานสำหรับผู้ประกอบการ c-store ในปีหน้า

อีกทางเลือกหนึ่งของมังสวิรัติ ป่านให้โอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 ในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งมีประโยชน์มากมายจากการลดปัญหา PMS ไปจนถึงการช่วยเรื่องความดันโลหิตสูง ขณะนี้เป็นแบรนด์คุณภาพสูงที่สามารถทดสอบได้ดี ดังนั้นคุณควรรู้สึกมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ฉันยังไม่ได้ทดสอบรสชาตินี้ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถให้ข้อเสนอแนะใด ๆ กับคุณที่นั่นได้ ต่อการเสิร์ฟ 18 กรัม ตามที่ระบุไว้ฉันใช้ half เสิร์ฟก่อนออกกำลังกาย และ half ของโปรตีนอื่นหลังออกกำลังกาย Voila ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันทุกประเภทในคราวเดียว โดยทั่วไปแนะนำให้หลีกเลี่ยงนมผง นมแข็ง และกลูเตน เนื่องจากเป็นสารตัวเติมที่ไม่จำเป็นและอาจทำให้เกิดแก๊สและปัญหาทางเดินอาหารอื่นๆ ได้ หากเป็นไปได้ ให้เลือกพันธุ์ปลอดกลูเตนเพื่อความปลอดภัยอย่างแท้จริง

ขอย้ำอีกครั้งว่าร้าน 7 Eleven บางแห่งอาจมีทางเลือกมากกว่าที่ระบุไว้ข้างต้น ตราบใดที่คุณใช้สูตรขนมไส้รวมใยโปรตีนคุณก็สามารถเลือกขนมเพื่อสุขภาพจาก 7 Eleven ได้ สถาบัน Ruscio ได้พัฒนาสูตรคุณภาพสูงหลายสูตรเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้เข้ารับการรักษาของเรา หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ โปรดคลิกที่นี่ โปรดทราบว่ามีตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมาย และเราขอแนะนำให้คุณค้นหาผลิตภัณฑ์ที่อาจเหมาะกับคุณ ในแนวทางนี้ คุณจะรู้วิธีใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูง Blue Bay (HPS) เพื่อให้ได้รับโปรตีน ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุอย่างเพียงพอ

เติมพลังและฟื้นฟูร่างกายด้วยผงโปรตีนคุณภาพ BCAA และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬา หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก โปรตีนก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ รับโปรตีนที่จำเป็นมากด้วยผงโปรตีน Hydra 6® ของเรา ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 รสชาติแสนอร่อย และมีโปรตีนมากกว่า 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ โปรตีนบาร์จุ่มช็อกโกแลตจาก No Cow มีไฟเบอร์สูง (ให้มากถึง 14 กรัมต่อแท่ง) และมีโปรตีนจากพืช 20 กรัม คุณจะพบส่วนผสมของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวที่บรรจุโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อโดยไม่ต้องใช้นม ซึ่งเป็นระดับโปรตีนที่เทียบเท่ากับเวย์โปรตีนบาร์ส่วนใหญ่ อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยได้ทุกอย่างตั้งแต่น้ำหนักและสุขภาพเมตาบอลิซึม ไปจนถึงการเพิ่มกล้ามเนื้อและการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ผงโปรตีนคุณภาพสูง นอกเหนือจากอาหารทั้งมื้อแล้ว ยังเป็นวิธีที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณอีกด้วย การวิจัยดูเหมือนจะแนะนำว่าตัวเลือกเวย์และโปรตีนจากพืชมีประสิทธิภาพ เวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในเรื่องการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมพบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อได้อย่างมีนัยสำคัญหลังการฝึกความต้านทานอย่างเข้มข้น ในขณะที่โปรตีนถั่วในปริมาณเท่ากันไม่ได้เป็นเช่นนั้น [25] มาดูผลกระทบของโปรตีนจากพืชและสัตว์ที่มีต่อสุขภาพการเผาผลาญและความอยากอาหารกันดีกว่า โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากสัตว์และพืชเป็นตัวเลือกที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ คุณเพียงแค่ต้องบริโภคโปรตีนทั้งหมดจากพืชมากกว่าจากสัตว์ นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชอาจย่อยยากกว่าโปรตีนจากสัตว์เนื่องจากมีสารต่อต้านสารอาหาร (สารประกอบจากพืชที่สามารถขัดขวางการดูดซึมสารอาหาร) [8] เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้แล้ว ควรใช้ผงโปรตีนจากพืชผสมกันเพื่อให้ได้ส่วนผสมโปรตีนคุณภาพสูงและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น [7] หรือคุณสามารถใช้เวย์และผงโปรตีนจากพืชผสมกันก็ได้

จากสัญญาณบ่งชี้ทั้งหมด บูมดูเหมือนว่าจะดำเนินต่อไป Morinaga หนึ่งในผู้ผลิตโปรตีนบาร์รายใหญ่ในท้องถิ่นกล่าวว่า กำลังคาดการณ์ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและอาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนบาร์ จะเติบโตขึ้น 127% ภายในปี 2573 หากคุณรับประทานอาหารที่สมดุล ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนได้เพียงพอต่อความต้องการของคุณ การศึกษาเกี่ยวกับอาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ยังมีน้อย เราจำเป็นต้องมีการศึกษาขนาดใหญ่มากขึ้นเพื่อทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่มีต่อสุขภาพ แต่ถ้าคุณต้องการลองใช้ โดยทั่วไปแล้วจะปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง มักจะมาในรูปแบบผงที่คุณสามารถผสมลงในเครื่องดื่มหรือซอสได้ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับการเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือสามารถนำมารวมกันได้หรือไม่ คำตอบสั้นๆ คือ ใช่ ในทางเทคนิคแล้ว คุณสามารถทานอาหารเสริมทั้งสองชนิดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักของคุณได้ โปรดทราบว่าขนาดที่ให้บริการของเครื่องดื่มโปรตีนนั้นแตกต่างกันไปอย่างมาก ตั้งแต่หนึ่งถ้วยไปจนถึงมากกว่าสองถ้วยสำหรับเครื่องดื่ม และสามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 10 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จนถึงมากกว่า 90 กรัมสำหรับผง พิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณเมื่อเลือกอาหารเสริม

คณะกรรมการจริยธรรมของคณะกีฬาแห่งมหาวิทยาลัยปอร์โตอนุมัติการศึกษาและดำเนินการตามขั้นตอนที่ได้รับอนุมัติโดยปฏิญญาเฮลซิงกิ ผู้เข้าร่วมตกลงที่จะเข้าร่วม เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและเชิงซ้อนของ Mass Gainer ใน Mass Gainer คืออะไร บทความ. ข้าวโอ๊ตเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ร่างกายใช้เวลาในการย่อยนานขึ้น ทำให้คุณปล่อยพลังงานได้สม่ำเสมอมากขึ้น

โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคสามารถทนได้ดี แต่อาจทำให้ระบบทางเดินอาหารปั่นป่วน เช่น มีลมในท้อง ท้องอืด ท้องเสีย หรือท้องผูกในบางคน การบริโภคโปรตีนส่วนเกิน (มากกว่า 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม) เป็นเวลานานอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อปัญหาทางเดินอาหาร ไต และหลอดเลือด การบริโภคโปรตีนเกินความจำเป็นไม่ได้ช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นได้ การบริโภคในปริมาณที่สูงขึ้นอาจจำเป็นในช่วงที่มีการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นหรือเมื่อคุณเริ่มแผนการออกกำลังกายเป็นครั้งแรก กรดอะมิโนที่จำเป็น โดยเฉพาะลิวซีน จำเป็นต่อการเริ่มต้นกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ นอกจากนี้เรายังชอบที่ Orgain Nutritional Shakes มีโปรตีน 20 กรัมและคาร์โบไฮเดรต 11 กรัมต่อมื้อ ทำให้เป็นอาหารเสริมที่ครบถ้วนทั้งก่อนหรือหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปริมาณคาร์โบไฮเดรตนี้อาจไม่สูงพอที่จะช่วยให้ฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างเหมาะสม ดังนั้นคุณอาจพิจารณาจับคู่กับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต Chobani Complete Mixed Berry Vanilla Shake เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมขณะเดินทาง โดยมีโปรตีน 20 กรัมจากนมไขมันต่ำเพาะเลี้ยง และคาร์โบไฮเดรต sixteen กรัมจากผลเบอร์รี่บดบด เราชอบตัวเลือกนี้เป็นของว่างที่สะดวก หากคุณต้องการทำอาหารมื้อนี้ให้สมบูรณ์มากขึ้น (เช่น สำหรับมื้อเช้า) ให้เพิ่มถั่วสักกำมือเพื่อเพิ่มไขมันที่ดีต่อสุขภาพ นี่อาจเป็นของว่างที่ดีก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นและระยะเวลาของการออกกำลังกายของคุณ

นอกเหนือจากการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพียงอย่างเดียวแล้ว ยังมีการศึกษาจำนวนมากที่เริ่มตรวจสอบผลกระทบของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผสมต่อการป้องกันและรักษาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยการแทรกแซงในการศึกษาที่แตกต่างกันมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด พบว่าโยคะช่วยเพิ่มการใช้โปรตีนและช่วยรักษาสมดุลระหว่างการสลายโปรตีนและการสังเคราะห์ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่มีภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย48 Denham-Jones และคณะ ดำเนินการทบทวนอย่างเป็นระบบเพื่อประเมินประสิทธิผลของโยคะในการปรับปรุงความเจ็บปวดและการทำงานของร่างกาย และคุณภาพชีวิตในผู้สูงอายุที่มีความผิดปกติของระบบกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง49 การทบทวนนี้ระบุการศึกษา four เรื่องที่แสดงให้เห็นถึงผลเชิงบวกของการฝึกโยคะต่อโรคข้อเข่าเสื่อมและมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งเป็นหลักฐานถึงความปลอดภัยและประสิทธิผล อย่างไรก็ตาม โปรตีนเชคอาจไม่ได้ให้สารอาหารที่สมดุลต่อหนึ่งมื้อ และอาจมีโซเดียมในระดับสูง ด้วยเหตุนี้ บริษัทหลายแห่งจึงไม่แนะนำผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหาร โพแทสเซียมเป็นแร่ธาตุสำคัญที่เนื้อเยื่อทั้งหมดในร่างกายต้องการ บางครั้งเรียกว่าอิเล็กโทรไลต์เนื่องจากมีประจุไฟฟ้าเล็กน้อยที่กระตุ้นการทำงานของเซลล์และเส้นประสาทต่างๆ โพแทสเซียมพบได้ตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิดและเป็นอาหารเสริม บทบาทหลักในร่างกายคือการช่วยรักษาระดับของเหลวภายในเซลล์ให้เป็นปกติ โซเดียมซึ่งเป็นสารคู่กันช่วยรักษาระดับของเหลวภายนอกเซลล์ให้เป็นปกติ โพแทสเซียมยังช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและสนับสนุนความดันโลหิตปกติ โภชนาการที่เหมาะสมประกอบด้วยโปรตีนมากกว่า 20 กรัม (ปริมาณที่แน่นอนแตกต่างกันไปตามรสชาติ) และมีคาร์โบไฮเดรตในปริมาณปานกลาง ซึ่งดีสำหรับผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้กับโครงร่างของตนเอง แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วเราต้องการเห็นคาร์โบไฮเดรตเข้าใกล้ศูนย์ แต่แคลอรี่ส่วนเกินสามารถช่วยให้คุณได้รับแคลอรี่ส่วนเกินเล็กน้อย การให้บริการแต่ละครั้งจะเต็มไปด้วยโปรตีน 25 กรัมจากเวย์โปรตีนไอโซเลทและเข้มข้น และให้ความหวานด้วยซูคราโลสและหญ้าหวาน

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีแคลอรี่ต่ำซึ่งสามารถช่วยลดปริมาณแคลอรี่ได้ อย่างไรก็ตาม ยังมีเส้นใยและโปรตีนต่ำ และอาจไม่รองรับการลดน้ำหนักหรือทำให้คุณรู้สึกอิ่มมาก สารเพิ่มประสิทธิภาพ ผงโปรตีนที่วางตลาดสำหรับนักกีฬาเพื่อสร้างกล้ามเนื้ออาจมีสารกระตุ้นการยศาสตร์หรือสารเพิ่มประสิทธิภาพ เช่น ครีเอทีน BCAA กลูตามีน DHEA และอื่นๆ การวิจัยเพื่อสนับสนุนสิ่งเหล่านี้มีจำกัด และในบางกรณีอาจไม่แนะนำให้ทำ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของแต่ละบุคคล โปรดดูการทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสำนักงาน NIH เพื่อประสิทธิภาพ ​​จำเป็นต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียดเพื่อให้ทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละอย่างรวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณดื่มโปรตีนผงใกล้เวลานอน ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแหล่งแคลเซียมที่ดีเพื่อสุขภาพกระดูก นอกจากนี้ผงยังมีส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุที่สร้างโปรไฟล์สารอาหารที่น่าประทับใจ Kos Organic Plant Protein หนึ่งหน่วยบริโภคมีธาตุเหล็ก 30% ต่อวัน (DV) วิตามินบี 12 45% และสังกะสี 20% DV และยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ อีกมากมาย ริคอตต้าอาจไม่ได้มีโปรตีนมากที่สุดต่อหนึ่งมื้อ แต่เป็นชีสที่มีคุณค่าด้วยเหตุผลหลายประการ เป็นชีสแคลอรี่ต่ำ ให้โปรตีน 3.2 กรัมต่อออนซ์ หรือ 8.3 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ เนื้อสัมผัสที่เบาและฟูทำให้เป็นท็อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบสำหรับทาบนขนมปังโฮลวีตหรือแครกเกอร์มัลติเกรน และสูตรลาซานญ่าแบบดั้งเดิมหลายสูตรยังต้องเสิร์ฟริคอตต้าชีสในปริมาณมากเป็นชั้นๆ อย่างไรก็ตาม มันยังช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนในของหวานได้อีกด้วย เข้ากันได้อย่างสวยงามกับผลไม้ น้ำผึ้ง และเฮเซลนัทสเปรด

แคลเซียมเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญที่สุดที่จำเป็นสำหรับสุขภาพกระดูก ภาวะที่เรียกว่า “สมดุลแคลเซียมเชิงลบ” เกิดขึ้นเมื่อการสูญเสียแคลเซียมออกจากร่างกายมากกว่าปริมาณแคลเซียมที่ถูกดูดซึม ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกระดูกได้ อาการนี้มักเกิดขึ้นเมื่อรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมหรือวิตามินดีต่ำเกินไป หรือในผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหารซึ่งขัดขวางการดูดซึมแคลเซียม ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับต่อมไทรอยด์หรือไตอาจสูญเสียแคลเซียมในปัสสาวะมากเกินไป ลอเรนแนะนำให้เติมผงโปรตีนนี้ลงในสิ่งที่สำคัญกว่า เช่น ชามอาซาอิแบบโฮมเมด เพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอยู่แล้ว แม้แต่ในน้ำเปล่า ผงโปรตีนไร้กลิ่น NOW Sports ก็ผสมให้เข้ากัน ทำให้เกิดของเหลวที่เรียบเนียนและเป็นครีม NOW Sports Whey Protein Isolate เป็นโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ พร้อมด้วย BCAA ที่ดี ห้ามตั้งข้อสังเกตว่าผู้ที่แพ้นมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมีแลคโตสมากกว่าเวย์ไอโซเลท เรายังยินดีที่เห็นว่าไขมันและคาร์โบไฮเดรตอยู่ในระดับต่ำ หากคุณเป็นคนที่ชอบส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงตัวเลือกที่มีรสชาติ เนื่องจากมีส่วนผสมและเครื่องปรุงสังเคราะห์ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งไม่มีสารเติมแต่งดังกล่าว

การเพิ่มอะมิโนเรียกอีกอย่างว่าการเพิ่มโปรตีน เป็นการหลอกลวงที่ผู้ผลิตอาหารเสริมทิ้งกรดอะมิโนราคาถูก (เช่น ไกลซีนและทอรีน) ลงในผงของตน เพื่อให้สามารถผ่านการทดสอบเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นและทำกำไรได้มากขึ้น การปฏิบัติตามข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และการเผาผลาญที่รวดเร็ว คุณอาจเคยได้ยินข้อมูลที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจริงๆ และปริมาณโปรตีนที่มีมากเกินไป สารก่อภูมิแพ้ในอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีสารก่อภูมิแพ้ เช่น ไข่ ถั่วเหลือง ข้าวสาลี ผลิตภัณฑ์นม ถั่วลิสง หรือถั่วเปลือกแข็ง หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนอาจมีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผลการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่น่าจะก่อให้เกิดผลเสียเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ (ไม่เกิน three หน่วยบริโภคต่อวัน) และจำไว้ว่าความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญในการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับโปรตีน ตั้งเป้าที่จะรับโปรตีนจากแหล่งต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้บริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง

เนื้อหา (“เนื้อหา”) ที่ให้และสอนโดย EquiLife มีลักษณะเป็นการศึกษาและข้อมูล และจัดให้เป็นเพียงข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ถือเป็นการปฏิบัติทางการแพทย์หรือจิตวิทยา คำแนะนำ ความคิดเห็น การวินิจฉัย การรักษา หรือการรับประกัน เนื้อหาไม่ได้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์-ผู้ป่วย นักบำบัด-ผู้ป่วย หรือความสัมพันธ์ทางวิชาชีพอื่นใด และไม่ได้ทดแทนการวินิจฉัยทางการแพทย์ คำแนะนำ หรือการรักษา หรือการดูแลสุขภาพทางวิชาชีพอื่นๆ เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัย EquiLife, Inc ไม่สามารถและไม่ได้ให้คำแนะนำการรักษาเฉพาะแก่ใครก็ตาม หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดติดต่อ “ฉันชอบที่อาหารเสริมเหล่านี้สำหรับ Daily Foundational Protocol มาในแพ็คเกจเดียว มันทำให้ฉันง่ายมากที่จะได้รับอาหารเสริมคุณภาพสูงมากมายที่ฉันรู้ว่าฉันต้องการเป็นประจำเพื่อรักษาสุขภาพของฉันให้เหมาะสมและในที่ที่ฉัน อยากให้มันเป็น” สิ่งนี้รสชาติดีและให้พลังงานแก่ฉันมากมายสำหรับการออกกำลังกายและชีวิตประจำวัน ครอบครัวของฉันชอบมันผสมกับนมอัลมอนด์และรสชาติดีมาก ฉันเริ่มดื่มวันละครั้งเป็นอาหารเสริมเมื่อ four วันก่อน และฉันสังเกตเห็นว่ากางเกงของฉันกระชับขึ้นแล้ว พนักงานขายเข้าถึงได้ง่ายและมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ดังนั้นหากมีสิ่งใดที่คุณสงสัย อย่าลังเลที่จะถามพวกเขา การช็อปปิ้งที่นี่สะดวกอย่างไม่น่าเชื่อเพราะคุณจะสามารถหาเกือบทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้ในที่เดียว สิ่งนี้ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากในการซื้อของชำ บริษัท ไทยสปอร์ตซัปพลายส์ จำกัด ไม่มีร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Lazada หรือ Shopee ดังนั้นเว็บไซต์และร้านค้าจึงเป็นที่เดียวที่คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้

ผู้ก่อตั้ง Clara Paye เชื่อว่าการเป็นผู้อพยพเป็นมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเมื่อสร้าง UNITE แบรนด์นี้ใช้แรงบันดาลใจจากการเลี้ยงดูของเธอ และนำรสชาติที่สนุกสนานและเป็นตัวแทนมาสู่หมวดหมู่ที่ไม่ค่อยมีนวัตกรรม โดยนำเสนอรสชาติต่างๆ เช่น บาคลาวา ชูร์โร และช็อกโกแลตร้อนแบบเม็กซิกัน ถ้วยเนยถั่วช็อคโกแลตจุ่มและโดนัทโรยช็อคโกแลตจุ่มเป็นรายการโปรดของผู้ทดสอบเช่นเดียวกับพายไลม์มะนาวจุ่ม แม้ว่าแท่งแท่งจะประกอบด้วยน้ำมันปาล์ม แต่แบรนด์กล่าวว่าพวกเขาคัดสรรอย่างมากเมื่อเลือกซัพพลายเออร์น้ำมันปาล์ม และน้ำมันปาล์มของพวกเขาถือว่าได้รับการรับรองความยั่งยืนโดย RSPO (Round Table on Sustainable Palm Oil) ไม่เติมน้ำตาล แต่มีหญ้าหวานและผลไม้พระ (บางรสชาติก็มีอิริทริทอลด้วย) ผู้ทดสอบกล่าวว่า RX Protein bars แบบคลาสสิกนั้นอร่อยและน่าพึงพอใจมาก และมีคนอธิบายว่ามันเป็น “ของว่างที่สมบูรณ์แบบ” ช็อคโกแลตเกลือทะเลและช็อคโกแลตเนยถั่วเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ทดสอบ แต่ปริมาณที่แท้จริงของรสชาติที่แตกต่างกันคือสิ่งที่ทำให้เราทึ่งจริงๆ เนื่องจาก RXBAR มีทุกอย่างตั้งแต่บลูเบอร์รี่และช็อกโกแลตกล้วยวอลนัท ไปจนถึงช็อกโกแลตมิ้นต์และช็อกโกแลตมะพร้าว เนื้อสัมผัสมีรีวิวผสมปนเปกันเล็กน้อยแต่ก็เข้ากันได้ดี เมื่อเปรียบเทียบขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคกับปริมาณที่คุณบริโภคตามปกติ คุณจะสามารถประเมินปริมาณคุณค่าทางโภชนาการของของว่างและปรับปริมาณตามนั้นได้ดีขึ้น

ไม่น่าแปลกใจเลยที่เมื่อพูดถึงปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนมักจะได้รับชัยชนะเหนือมวลที่เพิ่มขึ้นเสมอ เมื่อคุณดูปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งมื้อ ทั้งสองอย่างจะให้ปริมาณที่มากพอสมควร อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกัน คุณจะสังเกตเห็นว่าโปรตีนชนิดผงเท่านั้นที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อ 100 กรัม กล่าวอีกนัยหนึ่ง ผงโปรตีนมีโปรตีนมากกว่าสารเพิ่มมวล นอกจากจะอุดมไปด้วยแคลอรี่แล้ว ผลิตภัณฑ์เพิ่มมวลกล้ามเนื้อยังมีสารอาหารหลักสูง ซึ่งประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันผสมกัน อาจมีการเติมวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติมเพื่อให้สารอาหารเพิ่มเติม เชคหลายชนิดในตลาดมีสารให้ความหวานที่มีแคลอรี่ต่ำและให้คาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่น้อยมาก “คาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ที่มีอยู่นั้นอยู่ในรูปของเส้นใย แม้ว่าไฟเบอร์จะมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก แต่ร่างกายของคุณก็ไม่สามารถใช้ไฟเบอร์เป็นเชื้อเพลิงได้” Rauchwerk กล่าว “คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการโปรตีนเชคและจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการรับประทานอาหารแทน แต่ถ้าคุณต้องการโปรตีนเชคและเลือกโปรตีนที่ไม่เติมน้ำตาล เป็นความคิดที่ดีที่จะจับคู่กับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น ผลไม้ชิ้นหนึ่ง” Kate Farms Organic Nutrition Shakes เป็น USDA Organic และมีคาร์โบไฮเดรต 38 กรัมและโปรตีน 16 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากเครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีคาร์โบไฮเดรตสูงกว่า จึงอาจเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์เพื่อสนับสนุนการออกกำลังกายอย่างหนัก นอกจากนี้ยังมีไขมันจากดอกทานตะวัน มะพร้าว และน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ 12 กรัม ทำให้รู้สึกอิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจช่วยได้หากคุณไม่มีเวลาทานอาหาร อาหารบางชนิดสามารถบริโภคเพื่อเพิ่มปริมาณธาตุเหล็กในการรักษาผู้ที่เป็นโรคโลหิตจาง แต่ระดับฮีโมโกลบินที่สูงผิดปกติ (ดังที่เห็นในผู้สูบบุหรี่และผู้ที่อาศัยอยู่บนที่สูง รวมถึงผู้ที่มีอาการป่วยบางประการ) มักไม่เป็นผลมาจากการมีธาตุเหล็กสูง อาหาร. นอกจากอาหารที่มีธาตุเหล็กสูงแล้ว อาหารที่มีโฟเลต วิตามินบี 12 หรือวิตามินบี 6 สูงอาจช่วยเพิ่มระดับฮีโมโกลบินได้เช่นกัน อาหารที่มีวิตามินเอ วิตามินซี หรือเบต้าแคโรทีนอาจช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้ดีขึ้น

เราจดบันทึกโดยละเอียดเกี่ยวกับรสชาติ (และรสที่ค้างอยู่ในคอ) ของผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบ ประเภทอาหารที่เหมาะสม (เช่น ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติ ฯลฯ) ตัวเลือกรสชาติ โปรไฟล์สารอาหาร และอื่นๆ สิ่งที่คุณเห็นคือจุดสุดยอดของกระบวนการอันยาวนานนี้ หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูวิธีการทดสอบเสริม GGR ของเรา เรารู้ว่าคุณจะเห็นและรู้สึกถึงความแตกต่างเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร EquiLife ระดับพรีเมี่ยมของเรา มากจนถ้าคุณไม่เชื่อว่าสิ่งที่คุณได้รับคือสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณเคยใช้ คุณสามารถจัดส่งได้อย่างง่ายดาย สินค้าของคุณกลับมาภายใน 60 วันเพื่อขอเงินคืนเต็มจำนวน แม้ว่าจะเป็นเพียงขวดเปล่าก็ตาม! สำหรับผู้ที่แพ้อาหาร นี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุด และแน่นอนว่าเป็นมังสวิรัติด้วยเช่นกัน อาจเป็นส่วนหนึ่งของการหมุนเวียนโปรตีนเพื่อให้ได้ประโยชน์จากเวย์ และสลับขึ้นเพื่อป้องกันการเกิดอาการไวต่ออาหาร

เมื่อผลิตภัณฑ์ของ Gainful มาถึง ฉันรู้สึกประหลาดใจทันทีกับคุณภาพของประสบการณ์ ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ซึ่งประดับประดาด้วยไอคอนภาพประกอบที่ละเอียดอ่อนซึ่งออกแบบบนกล่อง ไปจนถึงแผ่นพับสั้นๆ ที่มีประโยชน์ซึ่งอธิบายรายละเอียดผลิตภัณฑ์ให้ฉันทราบ ทั้งหมดนี้น่าประทับใจมาก สิ่งนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่การเริ่มต้นธุรกิจที่มีมาตั้งแต่ปี 2018 แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งประกาศการระดมทุน Series A มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม ฉันจะไม่ให้คำแนะนำเฉพาะเจาะจงเนื่องจากผู้ผลิตสามารถเปลี่ยนสูตรของผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา ใช้คู่มือนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างรอบรู้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่ายในราคาและค่าจัดส่งที่สมเหตุสมผลในประเทศของคุณ ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อตัดสินใจเรื่องนั้นให้คุณ โปรตีนที่เราได้รับจากเนื้อสัตว์มีลิวซีนและ BCAA น้อยกว่าประมาณ 30% แบบผงจะต่ำกว่านี้มากเพราะทางผู้ผลิตไม่ได้สร้างจากส่วนตัดทั่วไปที่เราชอบกินแต่รวมไปถึงส่วนต่างๆของสัตว์ที่เราไม่ได้ทำด้วย ประการที่สองคือการเติมกรดไนโตรเจนอื่นๆ แต่ไม่ก่อให้เกิดโปรตีน (การสร้างโปรตีน) ลงในส่วนผสม เช่น ครีเอทีนและเบต้าอะลานีน

Protein supplements 7-11

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อให้ทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน Momentous เป็นแบรนด์ที่เราไว้วางใจได้เนื่องจากผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจาก NSF และ Informed-Sport การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผงแป้งปราศจากสารปนเปื้อนและสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา และมีปริมาณโปรตีนตามที่ระบุไว้บนฉลาก มีทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา และสามารถผสมน้ำหรือสมูทตี้ได้ ช็อกโกแลตเนยถั่ว หนึ่งในรสชาติ RXBAR ที่ฉันชื่นชอบ ให้ไฟเบอร์ 5 กรัม และโปรตีน 12 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง 210 แคลอรี่ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งธาตุเหล็กและโพแทสเซียมที่ดีและปราศจากน้ำตาลอีกด้วย

สมาชิกช่วยทำให้การทำข่าวของเราเป็นไปได้ สมัครสมาชิก CSP วันนี้และรับสิทธิประโยชน์พิเศษ รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดของเราได้อย่างไม่จำกัด ลงทะเบียนที่นี่ ผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตระดับพรีเมียมใหม่ๆ ปรากฏในร้านค้า c ในปีนี้ เช่น ถั่วเคลือบช็อคโกแลตกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Mars Wrigley Confectionery สำหรับแบรนด์ Dove หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dipped Pretzels ของ Hershey Co. ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน NACS Show ปี 2018 ล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ Mars Wrigley ได้รีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ American Heritage Chocolate (AHC) เช่น โกโก้ร้อนกูร์เมต์ ช็อกโกแลตขูดละเอียด บาร์แท็บเล็ต และสี่เหลี่ยมสำหรับชิม ผู้ประกอบการ CBD กำลังส่งผ่านความสนใจของผู้บริโภคในกัญชาโดยการผสมลูกอมหลายชนิดเข้ากับ CBD ซึ่งไม่มีองค์ประกอบออกฤทธิ์ทางจิต tetrahydrocannabino (THC) ผลิตภัณฑ์ CBD ที่เข้าสู่ตลาด c-store ได้แก่ Hemptail ซึ่งเป็นเครื่องดื่มมอลต์ปรุงแต่งรสที่ทำจาก Hemp; แถบ CBD ทันที และอมยิ้ม CBD หกเดือนต่อมา Yesway ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฉลากส่วนตัวใหม่ล่าสุด Yesway Candy และ Yesway Baked Goods ในร้านค้า C-store ของ Yesway ทั่วประเทศ Yesway Candy นำเสนอขนมหวานแบบถุงหลวม เช่น Mini Sour Gummi Worms และ Gummi Bears ในขณะที่ Yesway Baked Goods นำเสนอโดนัทแบบผง มัฟฟินบลูเบอร์รี่ และพายทอด

Defend® BCAA ของเราเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นฟู ช่วยลดการสลายตัวของกล้ามเนื้อ และจำกัด DOMS ที่น่าสะพรึงกลัวเหล่านั้น ผง BCAA ของเรายังสามารถเป็นผลิตภัณฑ์ซ้อนกับอาหารเสริม เช่น ครีเอทีน และแอล-กลูตามีน ซึ่งมีจำหน่ายในรูปแบบผงได้เช่นกัน NOW Argentine Beef Liver Powder ขนาด 2 ช้อนโต๊ะ (20 กรัม) มีธาตุเหล็ก 8% ของ DV ในรูปแบบที่ดูดซึมได้สูง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามินบี 12 และบี 6 ตัวอย่างเช่น ใช้ผงโปรตีนถั่วในสูตรกรีนโปรตีนสมูทตี้ที่ผสมผงโปรตีนวานิลลากับผักโขม กะทิไม่หวาน กล้วยแช่แข็ง และเนยถั่ว ขอแนะนำให้ผู้ใหญ่รับประทาน Floradix วันละสองครั้ง สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Floradix ถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่ใช่เครื่องดื่ม ดังนั้นจึงควรยึดตามขนาดที่แนะนำ ในหลายกรณี การเพิ่มการบริโภคอาหารเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอที่จะเพิ่มธาตุเหล็กในร่างกายให้อยู่ในระดับที่ดีได้

แพทย์ของคุณจะทดสอบสิ่งเหล่านี้พร้อมกับ HDL และ LDL ไตรกลีเซอไรด์ที่ลดลงดีต่อสุขภาพของคุณ การรับประทานไข่ โดยเฉพาะไข่ที่มีกรดไขมันบางชนิดสูง (เช่น โอเมก้า 3) ดูเหมือนจะทำให้ระดับของคุณลดลง ผงโปรตีนที่ได้รับมีราคา 39 ดอลลาร์สำหรับการเสิร์ฟ 14–28 ครั้ง และยังรวมการเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยว 14 รายการตามที่คุณต้องการ โดยจะจัดส่งโดยอัตโนมัติทุกๆ 3 สัปดาห์เมื่อสมัครสมาชิก ‘โปรตีนเนื้อ’ โดนใจผู้บริโภคเพราะชื่อนี้สื่อถึงคุณภาพ แต่เท่าที่ผมเห็น นี่คงเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ผลิตภัณฑ์โปรตีนประเภทนี้มีอยู่ เพราะคุณภาพด้อยกว่าเวย์ หากผงโปรตีนของคุณไม่ผ่านการตรวจสอบเหล่านี้ คุณกำลังเสี่ยงกับคุณภาพของสิ่งที่คุณได้รับ และฉันแนะนำให้คุณซื้ออย่างอื่น ฉันเคยเห็นโปรตีนราคาตลาดถึง eleven เท่าจาก “ยิมหรู” แห่งหนึ่งที่เรียกว่า RIZAP ในญี่ปุ่น ซึ่งมุ่งเป้าไปที่คนรวยแต่ไม่มีการศึกษา พวกเขาสูงที่สุดในรายการอึของฉัน แต่คุณไม่ควรพบแป้งที่ราคาถูกกว่าอย่างอื่นมากนัก มันเหมือนกับการพยายามซื้อทองคำแท่งราคาถูก ถ้าคุณหาเจอ นั่นไม่ใช่ทองคำ

Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งต้องการแหล่งโปรตีนที่รวดเร็ว เป้าหมายของเธอคือการช่วยให้ผู้คนเข้าใจวิธีเติมพลังให้ร่างกายอย่างเหมาะสม (และเสริมหากจำเป็น!) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่ที่ดี นอกจากโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงแล้ว เราชอบที่ Evolve มีวิตามินที่บางครั้งคนกินเจต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้มา น้ำเชคเหล่านี้ประกอบด้วยวิตามินบี 12 และสังกะสี 15% ของมูลค่ารายวัน และสังกะสี 25% ของมูลค่ารายวันสำหรับธาตุเหล็ก โปรดทราบว่าผงนี้เหมือนกับตัวเลือกผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ด้วยเหตุนี้ เราจึงแนะนำให้ผสมโมเมนตัสลงในสมูทตี้ร่วมกับส่วนผสมอื่นๆ เช่น โยเกิร์ต ผลไม้ และเนยถั่วหรือเนยเมล็ดพืช เพื่อเป็นมื้อหรือของว่างเพื่อการฟื้นฟูการออกกำลังกาย

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Savas Milk Protein ของเมจิซึ่งประกอบด้วยนมโปรตีนสูงที่ผ่านการกรองคือสิ่งที่ฉันควรทำเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว มี 2 ​​รุ่น 15 กรัม และ 20 กรัม อัตราส่วนแคลอรี่/โปรตีนนั้นยอดเยี่ยม – เพียง 127 แคลอรี่ต่อมื้อ 430 มล.! การกินเพื่อสุขภาพระหว่างเดินทางอาจเป็นเรื่องยาก ที่จะเพิ่มเป็นสองเท่าเมื่อคุณเดินทางไปต่างประเทศ โชคดีที่ความนิยมในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงในญี่ปุ่นเมื่อเร็วๆ นี้หมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องละทิ้งผลกำไรในขณะที่เพลิดเพลินกับเวลาของคุณที่นี่ ลองนึกถึงนักกีฬาที่มีการฝึกซ้อมที่วุ่นวาย หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อแต่มีปัญหาในการรักษาน้ำหนักไว้ สารเพิ่มมวลสามารถช่วยเพิ่มปริมาณแคลอรี่ในลักษณะควบคุมได้

โดยปกติเฮโมโกลบินจะวัดโดยเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจนับเม็ดเลือด (CBC) ตามปกติจากตัวอย่างเลือด ระดับฮีโมโกลบินแสดงเป็นปริมาณฮีโมโกลบินในหน่วยกรัม (กรัม) ต่อเดซิลิตร (dL) ของเลือดครบส่วน เดซิลิตรคือ 100 มิลลิลิตร ทำให้เป็นอาหารเช้าหรือของว่างที่สมบูรณ์แบบเมื่อคุณกำลังเร่งรีบแต่ต้องการบางสิ่งที่สำคัญ (และต้องการบางสิ่งที่สวยงาม) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงฤดูร้อนที่เราทุกคนกำลังมองหาวิธีอื่นในการคลายร้อนและใช้เวลาอยู่ในครัวให้น้อยที่สุด ตั้งแต่ความเจ็บปวดไปจนถึงความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า ทุกประสบการณ์ PMS มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปรับอาหาร ออกกำลังกาย ยืด… อาหารบางชนิดอาจช่วยบรรเทาอาการปวดและอาการไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนได้ ในขณะที่อาหารบางชนิดอาจทำให้อาการแย่ลงได้ คุณยังสามารถจำกัดปริมาณคาเฟอีนได้ด้วย สำหรับบางคน คาเฟอีนอาจทำให้ระบบทางเดินอาหารไม่สบาย เช่น ท้องอืดหรือท้องเสีย

ประการที่สอง ฉันซื้อโปรตีนเสริม มีชั้นวางใกล้ๆ กับมื้ออาหารซึ่งคุณสามารถซื้อของเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ ได้ ของโปรดของฉันได้แก่ อกไก่ หมูสไลซ์ ปลาไมโครเวฟ (ปลาแซลมอน ซาบะ ฮกเกะ) และปลาหมึกยักษ์ คุณยังสามารถซื้อไข่ลวก (ゆで卵; yude-tamago) ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับเมนูบะหมี่ส่วนใหญ่ โดยเฉพาะการใช้ชีวิตในโตเกียว เป็นการยากที่จะหลีกเลี่ยงการวิ่งข้ามร้านสะดวกซื้อ ฉันมีร้านลอว์สันอยู่สี่แห่ง รวมถึงร้านลอว์สันสองประเภทที่แตกต่างกันในบล็อกที่ฉันอาศัยอยู่ตอนนี้ และ 7-11 ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หนึ่งในร้านค้าที่กล่าวมาข้างต้นคือเซเว่น มีอีกสองแห่งโดยใช้เวลาเดินเพียงสามนาที ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวญี่ปุ่นหรือเพิ่งอพยพมา การปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมอาหารท้องถิ่นอาจต้องใช้เวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารประเภทใดประเภทหนึ่งโดยเฉพาะ

การออกกำลังกายโดยใช้การแพทย์แผนจีนถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการป้องกันและรักษาความสมดุล โรคปอดและโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในผู้สูงอายุ137–140 เมื่อเปรียบเทียบกับกีฬาทั่วไป การออกกำลังกายแบบจีนโบราณก็เหมือนกับยิมนาสติกมากกว่า ซึ่งประกอบด้วยองค์ประกอบต่างๆ เช่น ความอดทน ความต้านทาน การทรงตัว ความยืดหยุ่น การหายใจ และการทำสมาธิ ซึ่งเน้นรูปแบบและความเข้มข้นที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น แม้ว่าการออกกำลังกายแบบจีนโบราณจะไม่ได้มุ่งเป้าไปที่โรคใดโรคหนึ่งโดยเฉพาะ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้บางประการในการปรับปรุงภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย “เมื่อทีมแบรนด์เกิดใหม่ของเราสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้โดยร่วมมือกับผู้จัดการหมวดหมู่ของเรา เป้าหมายคือการมอบเครื่องดื่มและของว่างให้กับลูกค้าที่พวกเขาอาจไม่คาดว่าจะพบได้ที่ร้าน 7-Eleven” Chris Harkness รองประธานฝ่ายใหม่กล่าว การพัฒนาธุรกิจสำหรับ 7-Eleven ในเมืองเออร์วิง รัฐเท็กซัส “ลูกค้าต้องการทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น และเรารู้ว่าลูกค้าในแอลเอกำลังเป็นผู้นำประเทศในด้านเทรนด์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดยยินดีเสมอที่จะลองใช้ผลิตภัณฑ์และบริการที่ใหม่ล่าสุดและสร้างสรรค์ที่สุด ในอดีต ร้าน 7-Eleven ในแอลเอ ประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านอาหาร และเครื่องดื่มที่นำกระแสเหล่านี้” แหล่งโปรตีนหลักของผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยนมเข้มข้นจากนมกรองพิเศษ บริษัทกล่าวว่าโดยการกรองนม นมจะสกัดโปรตีนและแคลเซียม และกำจัดแลคโตสและน้ำตาลบางส่วนออกไป อย่างไรก็ตาม ปริมาณสารอาหารเหล่านี้โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 20% ของมูลค่ารายวัน ด้วยเหตุนี้ เชคนี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ทานคู่กับอาหารที่สมดุลและอาหารเสริมวิตามินอื่นๆ เครื่องดื่มอาจเป็นผู้ค้าขาย BS รายใหญ่ที่สุด โดยมีส่วนผสมที่ได้รับความนิยม เช่น “สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟโตนิวเทรียนท์ เมล็ดพืช ของสีเขียวที่น่ารื่นรมย์” Cluskey กล่าว เลี่ยงการเติมสารเติมแต่ง (แม้ว่าจะมีน้ำตาล “ธรรมชาติ” หรือน้ำเชื่อมอากาเว) สำหรับกาแฟธรรมดาหรือชาจริง เธอแนะนำว่า V8 เป็นตัวเลือกที่ดี แม้ว่านมไขมันต่ำจะมีประโยชน์มากกว่ากาแฟหรือชานี้ ซึ่งจะทำให้คุณอิ่มนานขึ้น เมื่อคุณต้องได้รับคาร์โบไฮเดรตคงที่ ให้เลือกของขบเคี้ยวโฮลวีตที่บรรจุกากอาหารแปรรูปให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ (เช่น น้ำตาลและเกลือเสริม) และหากคุณสามารถหาของกินเล่นที่มีเส้นใยและอุดมด้วยธัญพืช เช่น ป๊อปคอร์นแบบไม่มีกาต้มน้ำหรือเพรทเซลโซเดียมต่ำ คุณก็คลุกเคล้ากับพวกมันได้ พวกมันจะทำให้คุณอิ่มได้นานกว่าอาหารที่มีเส้นใยต่ำ

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของสรีรวิทยาของเราในด้านต่างๆ เช่น กล้ามเนื้อ ผม ผิวหนัง เล็บ อวัยวะ และฮอร์โมน โปรตีนยังมีบทบาทมากมายต่อสุขภาพของเรา รวมถึงการรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง (Pakula, Maier และ Vorup-Jensen 2017, Williams, Killer et al. 2019) ผู้ทดสอบกล่าวว่าพวกเขาไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเติมได้มากและชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มอีกด้วย บาร์สามารถรองรับข้อจำกัดด้านอาหารได้มากมาย ทำให้เป็นบาร์ยอดนิยมสำหรับทั้งครอบครัว แป้งคุกกี้และเค้กวันเกิดเป็นของโปรดของผู้ทดสอบทั้งคู่ ผู้ทดสอบกล่าวว่าแท่งนี้ให้ความรู้สึกเข้มข้นและมีรสชาติอร่อย โดยสังเกตว่าแท่งเหล่านี้ไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์เหมือนกับแท่งโปรตีนอื่นๆ บนชั้นวาง เนยถั่วกรุบกรอบและดับเบิ้ลดาร์กช็อกโกแลตนัทเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มผู้ทดสอบของเรา วัตถุประสงค์ของบทความนี้คือเพื่อนำเสนองานวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับปัจจัยที่กำหนดปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมของแต่ละบุคคลพร้อมกับแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายของนักดับเพลิงและผู้เผชิญเหตุฉุกเฉินอื่นๆ

ระดับฮีโมโกลบินที่สูงกว่าปกติสามารถพบเห็นได้ในผู้ที่อาศัยอยู่บนที่สูงและในผู้ที่สูบบุหรี่ ภาวะขาดน้ำทำให้เกิดค่าฮีโมโกลบินสูงเกินจริง ซึ่งจะหายไปเมื่อสมดุลของเหลวกลับคืนมา ภาวะนี้เรียกว่าภาวะโลหิตจางจากการอักเสบหรือโรคโลหิตจางจากโรคเรื้อรัง (ACD) โรคโลหิตจางประเภทนี้เกิดขึ้นในผู้ที่มีภาวะต่างๆ เช่น การติดเชื้อ โรคแพ้ภูมิตัวเอง มะเร็ง และโรคไตเรื้อรัง (CKD) ระดับฮีโมโกลบินต่ำเรียกว่าภาวะโลหิตจางหรือจำนวนเม็ดเลือดแดงต่ำ จำนวนเม็ดเลือดแดงที่ต่ำกว่าปกติเรียกว่าภาวะโลหิตจาง และระดับฮีโมโกลบินสะท้อนถึงตัวเลขนี้ มีหลายสาเหตุ (สาเหตุ) สำหรับโรคโลหิตจาง นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการรักษารูปร่างของเซลล์เม็ดเลือดแดง ในรูปร่างตามธรรมชาติ เซลล์เม็ดเลือดแดงจะมีลักษณะกลมและมีจุดศูนย์กลางแคบคล้ายโดนัทโดยไม่มีรูตรงกลาง ดังนั้นโครงสร้างฮีโมโกลบินที่ผิดปกติจึงสามารถรบกวนรูปร่างของเซลล์เม็ดเลือดแดง และขัดขวางการทำงานและการไหลเวียนของเลือด อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมที่ใช้ในการศึกษานี้มีโบรอนในปริมาณเท่ากันกับที่คุณคาดหวังในลูกพรุนประมาณ 1 กิโลกรัม

หากคุณไม่อยากทานอาหาร 7-Eleven มีวิธีให้คุณเพลิดเพลินกับของว่างง่ายๆ เพียงไม่กี่จิบ แบรนด์ดั้งเดิม 7-Select มีน้ำผลไม้สกัดเย็นหลากหลายรสชาติ เช่น เบอร์รี่ ผู้ผลิตแต่ละรายจะมีชุดคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับปริมาณและความถี่ในการเขย่า เมื่อคนอยากดื่มเชคก็ต้องเขย่าขวดก็พร้อมดื่มแล้ว คอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนของ Vital Protein ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพของข้อต่อ กระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็น เส้นเอ็น เล็บ และเส้นผม มีการศึกษาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับวิธีการที่สุขภาพลำไส้ของเราส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราแนะนำ 1st Phorm Vegan Power Pro สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสมองที่สองของตนเอง นอกจากจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน ตลอดจนสารให้ความหวานและสีย้อมสังเคราะห์แล้ว ยังมาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารที่ช่วยในการย่อยอาหารอีกด้วย ต้นทุนที่เหมาะสมที่สุด 10 ปอนด์ พร้อมอากร 37% ประมาณ 3800 บาท ฉันไม่เคยเห็นโปรตีนราคาถูกกว่าในประเทศไทยเลย

เมื่อพูดถึงการเพิ่มการบริโภค ผงโปรตีนเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย ผงโปรตีนมักรับประทานก่อนหรือหลังออกกำลังกาย เพื่อให้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการเสริมโปรตีนเพื่อให้ได้ปริมาณที่เหมาะสม ความคิดที่ดีคือการรวมโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งเข้ากับมื้ออาหารในแต่ละวัน การใช้โปรตีนบาร์บ่อยครั้งเพื่อทดแทนมื้ออาหารอาจทำให้สารอาหารที่จำเป็นที่พบในอาหารทั้งส่วนลดลง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ เส้นใยอาหาร และไขมันโอเมก้า three หากแผนการรับประทานอาหารหลักของคุณประกอบด้วยอาหารทั้งส่วนที่อุดมด้วยสารอาหารสำหรับมื้ออาหารและของว่าง โปรตีนบาร์ก็สามารถรวมเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลได้ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและโภชนาการของเรา รวมถึงนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของสถาบันดูแลทำความสะอาดที่ดี ประเมินตัวอย่างขนมนับพันตัวอย่างอย่างเข้มงวดตลอดทั้งปี สำหรับโปรตีนบาร์ เรามองหาตัวเลือกที่มีแคลอรี่ไม่เกิน 300 แคลอรี่ต่อแท่งและเติมน้ำตาลสูงสุด 10 กรัมโดยเฉพาะ ในการที่จะพิจารณาว่าเป็นโปรตีนบาร์ เราจำเป็นต้องมีโปรตีนอย่างน้อย 10 กรัมต่อหนึ่งมื้อ บาร์มีคาร์โบไฮเดรตต่ำและเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์และความชอบด้านอาหารที่หลากหลาย รวมถึงผู้ที่รับประทานพืชเป็นหลัก เนื่องจากโปรตีนมาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนอัลมอนด์ผง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง ยิ่งไปกว่านั้น พวกมันอัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดและสารดัดแปลงหลายชนิดเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่มากยิ่งขึ้น มีขนาดเล็กกว่าแต่เป็นราคาต่อแท่งที่ถูกที่สุดในรายการนี้ การวิเคราะห์เมตต้าโดย Rebholz และคณะ ชี้ให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนจากสัตว์และผักจะทำให้ความดันโลหิตลดลง มีสาเหตุหลายประการที่เราต้องตรวจสอบผลของโปรตีนนมและความดันโลหิตโดยเฉพาะ นมและผลิตภัณฑ์จากนมมีการบริโภคกันอย่างแพร่หลายทั่วโลกในแต่ละวัน นอกจากนี้ เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าโปรตีนจากนมเป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ใช้กันมากที่สุด นอกจากนี้ โปรตีนนมที่สมบูรณ์และการเสริมเปปไทด์จากโปรตีนจากนมช่วยลดความดันโลหิตได้5 ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลกระทบของโปรตีนนมต่อความดันโลหิต คุณสามารถช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนได้มากขึ้นด้วยการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ร่างกายของคุณจะรวบรวมกรดอะมิโนที่เรียกว่าไกลซีนและโพรลีนเข้าด้วยกัน คุณพบกรดเหล่านี้ในอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น ไก่ ปลา เนื้อวัว ไข่ ผลิตภัณฑ์นม และถั่ว สารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามินซี สังกะสี และทองแดงก็มีส่วนเช่นกัน คุณสามารถได้รับวิตามินซีจากผลไม้รสเปรี้ยว มะเขือเทศ และผักใบเขียว สำหรับสังกะสีและทองแดง ให้ลองใช้หอย ถั่ว ธัญพืชเต็มเมล็ด และถั่วต่างๆ

ออนนิท เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่สะอาดกว่าในตลาดซึ่งมีต้นทุนต่ำกว่า นำโปรตีนนี้มาและชอบมัน มีกรดอะมิโนจำนวนมากและเป็นธรรมชาติ หญ้าหวานมีฉลากอยู่บนฉลากและเป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติ ไม่ใช่สารทดแทนน้ำตาล นี่คือผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ต่างจากยิมอื่นๆ ตรงที่ไม่จำเป็นต้องมีคนเป็นสมาชิกก่อนออกกำลังกาย คุณสามารถเข้าไปในสาขาและลองชิมโปรตีนผงได้ที่คาเฟ่

นอกจากนี้เรายังชอบที่ Owyn มีส่วนร่วมในการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสารก่อภูมิแพ้แปดอันดับแรก รวมถึงผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง และไข่ เครื่องดื่มแสนสะดวกนี้มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น ดาร์กช็อกโกแลต กาแฟ และกล้วยสตรอว์เบอร์รี่ ดังนั้นคุณจะต้องเจอเครื่องดื่มที่เหมาะกับต่อมรับรสของคุณแน่นอน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด Ayana Habtemariam, MSW, RDN, LDN เป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน นักบำบัดด้านโภชนาการ ผู้ให้คำปรึกษาด้านการรับประทานอาหารตามสัญชาตญาณที่ได้รับการรับรอง และนักสังคมสงเคราะห์ระดับมหภาค เราประเมินผลิตภัณฑ์และบริการที่แนะนำทั้งหมดอย่างอิสระ หากคุณคลิกลิงก์ที่เราให้ เราอาจได้รับค่าตอบแทน เรียนรู้เพิ่มเติม. ชิป Tortilla ครองตลาดของขบเคี้ยวรสเค็มใน c-store หมวดหมู่ดังกล่าวมียอดขายมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 10.8% เมื่อเทียบกับปี 2017 ซึ่งคิดเป็น 1 ใน 5 ของกลุ่มขนมรสเค็มทั้งหมด ตามข้อมูลจากบริษัทวิจัย IRI ในชิคาโก ของขบเคี้ยวชีสเป็นกลุ่มของขบเคี้ยวเพียงกลุ่มเดียวที่เข้าใกล้ชิป Tortilla ในแง่ของการเติบโต แต่หมวดนี้ยังคงตามหลังมากกว่า 3%

ผักเหล่านี้ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย การสูญเสียเลือดในช่วงเวลาที่มีประจำเดือนสามารถลดระดับธาตุเหล็กโดยรวมของคุณได้อย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้รับจากอาหารของคุณ ดาร์กช็อกโกแลตที่มีโกโก้อย่างน้อย 70% เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไฟเบอร์ และสารอาหารที่จำเป็น เช่น เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และโพแทสเซียม ในการทบทวนวรรณกรรมเมื่อเร็ว ๆ นี้ การศึกษาบางชิ้นที่นักวิทยาศาสตร์ประเมินพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระและอาการปวดประจำเดือน แต่หลักฐานไม่ได้มีคุณภาพสูงมากนัก

ด้วยเหตุนี้ การทำน้ำผลไม้สีเขียวที่บ้านหรือซื้อเวอร์ชันสำเร็จรูปที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพหรือร้านกาแฟในพื้นที่สามารถช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กในแต่ละวันได้ ผักใบเขียว เช่น ผักโขม ผักชนิดหนึ่ง ผักชนิดหนึ่งบีท ชาร์ดสวิส ด็อค และหัวผักกาด เป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถรับประทานได้ Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ส่วนที่สองของการทดสอบของเราเกี่ยวข้องกับผู้ทดสอบในชีวิตจริงเช่นเดียวกับคุณ เราส่งแท่งทดสอบไปยังผู้ทดสอบหลายสิบรายทั่วประเทศเพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส รวมถึงรสชาติและคุณภาพโดยรวม นอกจากนี้เรายังรู้สึกว่าไฟเบอร์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณอิ่มและรักษาสมดุลทางโภชนาการของบาร์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงให้ความสำคัญกับตัวเลือกที่มีเส้นใยอาหาร three กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งมื้อ จำนวนโซเดียมถูกเก็บไว้ต่ำกว่า 300 มก.

การอดอาหารแบบสลับวันเป็นรูปแบบการอดอาหารแบบไม่ต่อเนื่องที่รุนแรง และอาจไม่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือผู้ที่มีอาการป่วยบางประการ การอดอาหารประเภทนี้ในระยะยาวอาจเป็นเรื่องยาก โดยปกติแล้ว ผู้คนจะแยกวันอดอาหารในสัปดาห์นั้น ตัวอย่างเช่น พวกเขาอาจอดอาหารในวันจันทร์และพฤหัสบดี และรับประทานอาหารเป็นประจำในวันอื่นๆ ควรมีวันที่ไม่อดอาหารอย่างน้อย 1 วันระหว่างวันอดอาหาร การอดอาหารเป็นระยะเกี่ยวข้องกับการงดรับประทานอาหารทั้งหมดหรือบางส่วน การอดอาหารเป็นช่วงมีหลายวิธีที่แตกต่างกันไปตามจำนวนวันอดอาหารและปริมาณแคลอรีที่อนุญาต หน่วยงานรัฐบาลที่แยกจากกันมีหน้าที่รับผิดชอบในการปกป้องแหล่งอาหารส่วนต่างๆ คลิกที่หน้าของเอเจนซี่ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนและการระบาด หน่วยงานสาธารณสุขของรัฐหรือท้องถิ่นของคุณอาจแสดงรายการการเรียกคืนและการแจ้งเตือนการระบาดเฉพาะของรัฐบนเว็บไซต์ของตน

ผู้ที่กำลังเริ่มการอดอาหารไม่สม่ำเสมอเป็นครั้งแรกอาจพบว่าวิธีการอดอาหาร 12 ชั่วโมงเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการอดอาหารเป็นเวลา 12 ชั่วโมงทุกๆ 24 ชั่วโมง กฎสำหรับการรับประทานอาหารนี้เป็นเรื่องง่าย บุคคลต้องตัดสินใจและปฏิบัติตามกรอบเวลาอดอาหาร 12 ชั่วโมงทุกวัน การอดอาหารเป็นระยะมีหลายวิธี และผู้คนจะชอบสไตล์ที่แตกต่างกัน อ่านต่อเพื่อดูวิธีการอดอาหารไม่สม่ำเสมอหกวิธี ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) โพสต์การแจ้งเตือนด้านความปลอดภัยของอาหารและประกาศการสืบสวนสำหรับการระบาดของโรคที่เกิดจากอาหารในหลายรัฐ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูรายการการระบาดล่าสุด การเรียกคืนมีความเฉพาะเจาะจงมาก ซึ่งหมายความว่าข้อมูลทั้งหมดจะต้องตรงกันของผลิตภัณฑ์จึงจะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืน หากผลิตภัณฑ์ไม่ตรงกับข้อมูลทั้งหมดในการเรียกคืนทั้งหมด (แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ การใช้หรือการแช่แข็งตามวันที่ หมายเลข EST ฯลฯ) จะไม่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืนและปลอดภัยในการใช้งาน การแจ้งการเรียกคืนและการแจ้งเตือนด้านสาธารณสุขแบบเรียลไทม์จากกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) แสดงอยู่ในวิดเจ็ต หากต้องการค้นหาการเรียกคืนที่เฉพาะเจาะจง คุณสามารถเลื่อนดูรายการต่างๆ ที่แสดงในวิดเจ็ต และคลิกที่การเรียกคืนหรือการแจ้งเตือนเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บริษัทอ้างว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบทางคลินิก และโปรตีนจากเนื้อวัวบริสุทธิ์มีความเข้มข้นในกรดอะมิโนมากกว่าสเต็กถึง 350% OWYN Protein Shakes เป็นมังสวิรัติ 100 percent และโปรตีนในเชคนี้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ข้าวโอ๊ต และเมล็ดฟักทอง เครื่องดื่มเชคนี้ยังมีไขมันอิ่มตัวและโซเดียมต่ำ ในขณะที่ให้ปริมาณ 20 ถึง 25% ของมูลค่ารายวันสำหรับสารอาหารที่จำเป็นมากกว่า 25 ชนิด รวมถึงแคลเซียม วิตามินดี โฟเลต และวิตามินบีอื่นๆ สำนักงานวิจัยและคุณภาพการดูแลสุขภาพและวิทยาลัยแพทย์อเมริกัน ดำเนินการทบทวนการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม โดยพิจารณาการจัดการทางการแพทย์เพื่อป้องกันนิ่วในไตซ้ำ [15] การทบทวนพบว่าผู้ที่เคยเป็นนิ่วในไตซึ่งเพิ่มการบริโภคโพแทสเซียมผ่านทางอาหารเสริมโพแทสเซียมซิเตรตจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดนิ่วเพิ่มเติมได้อย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากพวกเขายังเพิ่มการบริโภคของเหลวด้วย ตามทฤษฎีอื่นที่เรียกว่า “ความสมดุลของกรด-เบส” หรือ “ทฤษฎีความเป็นกรด-ด่าง” ปริมาณกรดในอาหารที่สูง (เช่น ที่เกิดจากเนื้อสัตว์ปริมาณมากและการบริโภคผัก/ผลไม้น้อย) อาจทำให้กระดูกสูญเสียได้หากแคลเซียมถูกดึงออกจากกระดูก เพื่อช่วยทำให้กรดเป็นกลาง เชื่อกันว่าการสลายโปรตีนและธัญพืชจากสัตว์ที่มีฟอสฟอรัสและซัลเฟตสูงจะทำให้เกิดกรดในร่างกาย ทำให้ไตขับกรดและแคลเซียมออกทางปัสสาวะ การดื่มโปรตีนเชคทุกวันจะปลอดภัยอย่างยิ่ง แม้ว่าบางคนจะมีอาการท้องอืดเล็กน้อยเมื่อเริ่มรับประทานโปรตีนเป็นครั้งแรก (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโปรตีนนั้นมาจากของเหลวในขวดเชคเกอร์) ผลข้างเคียงนั้นจะหายไปเมื่อร่างกายของคุณปรับตัวเข้ากับการเพิ่มสารอาหาร การเลือกโปรตีนที่มีเอนไซม์ย่อยอาหารสามารถช่วยผู้ที่มีอาการท้องอืดได้ การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ชี้ว่าโปรตีนในอาหารซึ่งเป็นสิ่งที่คุณได้รับจากโปรตีนเชคนั้นเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย8

เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ หากคุณมีหรือสงสัยว่าคุณอาจมีปัญหาทางการแพทย์หรือจิตใจ คุณควรปรึกษาแพทย์หรือนักจิตวิทยาหรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่เหมาะสม หากคุณคิดว่ามีเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ ให้โทร 911 ทันที อย่าเพิกเฉยหรือชะลอคำแนะนำทางการแพทย์ที่ได้รับจากผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ได้รับอนุญาตของคุณตามข้อมูลในเนื้อหา ปรึกษาแพทย์ นักจิตวิทยา หรือผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ได้รับอนุญาตเสมอก่อนที่จะรับการรักษาใหม่ใดๆ หรือก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแปลง ระงับ หรือเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในการรักษาทางการแพทย์หรือทางจิตใจ ยาหรืออาหารเสริมสมุนไพร กิจวัตร หรือระเบียบปฏิบัติของคุณ ฉันกำลังมองหาเวย์โปรตีนที่เหมาะสมที่สุดที่นี่ในภูเก็ต ฉันอ่านโพสต์ที่บอกว่ามีจำหน่ายในพัทยา แต่ฉันยังไม่พบที่ไหนที่มีเวย์โปรตีนนี้เลย จะเสียใจมากหากฉันต้องจ่ายค่าขนส่งจากอเมริกาด้วย หากใครรู้ว่ามีที่ไหนที่สามารถจัดหาได้จากที่นี่ในภูเก็ตหรือจัดส่งจากพัทยา ความช่วยเหลือใดๆ จะยินดีเป็นอย่างยิ่ง

ในการศึกษาเล็กๆ ชิ้นหนึ่ง ผู้หญิงที่รับประทานอาหารเสริมโอเมก้า 3 มีอาการปวดประจำเดือนน้อยลงและใช้ยาแก้ปวดที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์น้อยลง การผสมผสานระหว่างอาหารเสริมโอเมก้า three และวิตามินอีอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการบรรเทาอาการปวดประจำเดือน ผู้หญิงทุกคนมีประจำเดือนไม่เหมือนกัน แต่อาการปวดตะคริวเป็นเรื่องปกติมาก ไม่มีงานวิจัยคุณภาพดีมากนักที่สนับสนุนอาหารแต่ละชนิดเพื่อบรรเทาอาการตะคริว ดังนั้นเราจะตรวจสอบหลักฐานที่มีเพื่อให้คุณตัดสินใจได้ว่าอยากลองอาหารเหล่านี้หรือไม่ การศึกษา 10 สัปดาห์ที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาเปิดเผยว่าการดื่ม CELSIUS 1 หน่วยบริโภค 15 นาทีก่อนออกกำลังกายสามารถปรับปรุงการตอบสนองทางสรีรวิทยาของร่างกายต่อการออกกำลังกายระดับปานกลางได้อย่างไร การศึกษาในมหาวิทยาลัยพิสูจน์ว่า CELSIUS ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ การศึกษาพบว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภค CELSIUS เผาผลาญแคลอรี่โดยเฉลี่ยมากกว่า one hundred แคลอรี่ในระยะเวลา three ชั่วโมงมากกว่าผู้ที่ดื่มยาหลอก

แม้ว่าทั้งสองอย่างจะอุดมไปด้วยสารอาหารหลักที่จำเป็นนี้ แต่ผงโปรตีนก็ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนสูงจากการรับประทานอาหารตามปกติ ซึ่งจะช่วยซ่อมแซมและขยายกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายและส่งเสริมการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน สิ่งแรกที่ควรทราบก็คือ เมื่อเปรียบเทียบขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนและสารเพิ่มมวล แนะนำให้ใช้อย่างหลังมากกว่านี้มาก นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับพลังงานหนาแน่นเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคจะขายเป็นเครื่องดื่มเหลวสำเร็จรูปหรือเป็นผงที่สามารถผสมกับของเหลวที่ต้องการได้ เครื่องดื่มสำเร็จรูปมักผสมของเหลว เช่น นมหรือนมจากพืช เข้ากับแหล่งโปรตีนและบางครั้งก็เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรต แหล่งโปรตีนยอดนิยม ได้แก่ เวย์หรือเคซีนจากนม หรือแหล่งอาหารมังสวิรัติ เช่น ถั่วลันเตาหรือกัญชา ความต้องการโปรตีนของบุคคลที่กระตือรือร้นนั้นสูงกว่าประชากรทั่วไป การเติมโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตให้เพียงพอหลังออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อม สร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว จากข้อมูลของ American College of Sports Medicine ความต้องการโปรตีนมักจะได้รับจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว โดยไม่ต้องรับประทานอาหารเสริม โปรตีนสามารถพบได้ในเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ ผลิตภัณฑ์นม เต้าหู้ เทมเป้ และธัญพืชและพืชตระกูลถั่วในปริมาณที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม อาจมีบางสถานการณ์ที่โปรตีนเชคสำเร็จรูปอาจมีประโยชน์ได้ Optimum Nutrition เป็นบริษัทโภชนาการการกีฬาที่ตั้งอยู่ในเมืองดาวเนอร์สโกรฟ รัฐอิลลินอยส์ โดยผลิตโปรตีนแท่ง ผง เครื่องดื่ม และวิตามินหลากหลายชนิด นอกจาก 7-Eleven แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ Optimum Nutrition ที่ร้านค้าปลีกเช่น Speedway, Kum โดยรวมแล้ว การรักษาที่เกิดขึ้นใหม่เหล่านี้ถือเป็นการแทรกแซงที่มีศักยภาพในการฟื้นฟูสมรรถภาพ อย่างไรก็ตาม การศึกษาคุณภาพสูงในหัวข้อนี้มีจำกัด และเมื่อพิจารณาถึงผลเชิงบวกของการฝึกออกกำลังกายต่อการทำงานของหัวใจและปอดและการรับรู้ รวมถึงการพัฒนามวลกล้ามเนื้อ จึงจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมและสำรวจการใช้งานที่เป็นไปได้

การระบาดของโรคที่เกิดจากอาหารเกิดขึ้นเมื่อคนสองคนขึ้นไปมีอาการป่วยเหมือนกันจากอาหารหรือเครื่องดื่มที่ปนเปื้อนชนิดเดียวกัน เมื่อตรวจพบการระบาด เจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุขและหน่วยงานกำกับดูแลจะดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อรวบรวมข้อมูลให้ได้มากที่สุดเพื่อค้นหาว่าอะไรเป็นสาเหตุของการระบาด เพื่อดำเนินการป้องกันไม่ให้ผู้คนเจ็บป่วยมากขึ้น การดำเนินการนี้รวมถึงการเตือนประชาชนเมื่อมีข้อมูลที่ชัดเจนและน่าเชื่อถือซึ่งเชื่อมโยงความเจ็บป่วยกับอาหารที่มีการปนเปื้อน เจ้าหน้าที่รัฐบาลกลาง รัฐ และท้องถิ่นอาจสอบสวนการระบาด ขึ้นอยู่กับว่าการระบาดกระจายไปมากเพียงใด เว็บไซต์นี้ใช้บริการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีออนไลน์ การกระทำที่คุณเพิ่งทำไปทำให้เกิดวิธีแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย มีการดำเนินการหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการบล็อกนี้ รวมถึงการส่งคำหรือวลีบางคำ คำสั่ง SQL หรือข้อมูลที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง ยกเว้นการเปลี่ยนแปลงปริมาณวิตามินซีสำหรับผู้เข้าร่วมกลุ่มยาหลอก การควบคุมการเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้เปลี่ยนผลลัพธ์ของเรา (ดูเอกสารเสริม—วิตามินซี)

ผงโปรตีนมังสวิรัติส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนอยู่ในรายการ บางส่วนที่มีคุณภาพต่ำมาก นี่เป็นหนึ่งในข้อยกเว้น DRI (ปริมาณที่แนะนำรายวัน) สำหรับโปรตีนตามที่กำหนดโดยคณะกรรมการอาหารและโภชนาการของสถาบันการแพทย์คือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี สำหรับการอ้างอิง นั่นคือ 55 กรัมต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม จำนวนดังกล่าวได้ถูกตั้งคำถามเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากอาจไม่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ที่สูงอายุที่จะรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันให้เพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผู้ที่กระตือรือร้นตลอดจนสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านั้น โดยอยู่ระหว่าง 1.2 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม Naked Whey รสช็อกโกแลตกลายเป็นผงโปรตีนที่เราโปรดปรานอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและใช้งานได้หลากหลายในสูตรอาหารต่างๆ (สมูทตี้ เพิ่มในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต ฯลฯ) นอกจากนี้ยังทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา รวมถึงนักกีฬาอีกด้วย ตัวเลือกจากพืชที่เราชื่นชอบคือ Kos Organic Plant Protein เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เนียน รสชาติดี คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจ และเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ หนึ่งสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม พร้อมด้วยลิวซีน 2.7 กรัม เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานและประกอบด้วยสารปรุงแต่งรสจากธรรมชาติ ผงโกโก้ เกลือทะเล และเลซิติน ซึ่งเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น Ascent Native Fuel Whey ปราศจากส่วนผสมเทียมและมีหลากหลายรสชาติ รวมถึงช็อกโกแลต เนยถั่วช็อกโกแลต เชอร์เบทเลมอน ถั่ววานิลลา และไม่มีรสชาติ Max Protein สำหรับรายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเมล็ดป่านและสารสกัดออริกาโน นอกจากโปรตีนจากพืช 20 กรัมแล้ว เมล็ดป่านบดยังมีกรดไขมันโอเมก้า three ไฟเบอร์ เหล็ก โพแทสเซียม แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง และวิตามินบีบางชนิด ผลการศึกษาพบว่าการบริโภคโอเมก้า 3 สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการลดระดับไตรกลีเซอไรด์

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีส่วนผสมเดียว และอาจผสมผลิตภัณฑ์นี้กับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจะอยู่ด้านล่างสุดของรายการของเรา โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร ProHydrolase กล่าวว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมและการใช้กรดอะมิโน อย่างไรก็ตาม มีงานวิจัยเล็กๆ เพียงหนึ่งชิ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่สำรวจทฤษฎีนี้ แต่ไม่พบประโยชน์ใดๆ ที่กล่าวว่าไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ดังนั้นแม้ว่ามันอาจจะไม่มีประโยชน์ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยมีส่วนผสมน้อยที่สุด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การละลายชีสสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารต่างๆ เช่น พาสต้า ซุป และปานินี ฮาร์ดชีสเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบอร์ดชีสและแซนด์วิชสำเร็จรูป ไม่ว่าชีสประเภทใดก็ตาม ให้บริโภคในปริมาณที่พอเหมาะเสมอ และคำนึงถึงว่าชีสมีส่วนช่วยต่อเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันของคุณอย่างไร นักโภชนาการที่ลงทะเบียนสามารถช่วยศึกษาแง่มุมต่างๆ ของชีสและบทบาทของชีสในการรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการได้

คุณสามารถเพิ่มธาตุเหล็กในอาหารของคุณได้โดยการทานอาหารเสริม รับประทานเนื้อสัตว์ไร้มัน เมล็ดพืช และสัตว์ปีกให้มากขึ้น หรือโดยเลือกเครื่องดื่มที่มีธาตุเหล็กสูง ทีมดูแลสุขภาพของคุณอาจแนะนำขั้นตอนการแช่ธาตุเหล็ก “ในฐานะคนที่มีลูกค้าที่เดินทางบ่อยๆ ฉันพยายามช่วยพวกเขาหาวิธีที่จะรักษาปริมาณการบริโภคบาร์ไว้เพียงมื้อเดียวในวันที่เดินทางยุ่งที่สุด แต่ก็ควรรู้ด้วยว่าฉันอยากให้พวกเขากินโปรตีนแท่งสองแท่งในของว่างอย่างใดอย่างหนึ่งแทนที่จะข้ามไป ของว่างไปเลย” โจนส์กล่าวเสริม ผู้ทดสอบให้คะแนนสูงสุดทั่วทุกด้าน โดยชื่นชมรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบาร์ที่ทำจากพืช ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าวว่า “เราคิดว่านี่เป็นหนึ่งในโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง!” อีกคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่าแท่งนั้น “กัดง่ายและเคี้ยวง่าย ไม่มีเนื้อขี้เลื่อยเหมือนแท่งโปรตีนส่วนใหญ่” ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและผู้ทดสอบของเราต่างประทับใจกับรายการส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ผู้ทดสอบรสชาติคนหนึ่งกล่าวว่าบาร์ความสุขทำให้พวกเขานึกถึงแป้งคุกกี้ที่ดีต่อสุขภาพ แต่อยู่ในรูปแบบแท่ง “ฉันชอบส่วนผสมที่สะอาดและรสชาติก็ดีเช่นกัน ฉันชอบที่มันเคี้ยวแต่ไม่แข็งเกินไปและเคี้ยวเหมือนโปรตีนแท่งบางแท่ง” ผู้ทดสอบอีกคนกล่าว มีรสหวานเล็กน้อยด้วยสารสกัดจากผลไม้พระ ซึ่งบางคนอาจพบว่ามีรสที่ค้างอยู่ในคอ เป็นที่รู้กันว่าไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ทำให้ระดับคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) สูงขึ้น และเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เลือกของขบเคี้ยวที่มีไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ต่ำ และจัดลำดับความสำคัญของแหล่งที่มาของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนที่พบในถั่ว เมล็ดพืช อะโวคาโด และน้ำมันมะกอก ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูงและความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและหลอดเลือด เลือกของขบเคี้ยวที่มีโซเดียมปานกลางและหลีกเลี่ยงของขบเคี้ยวที่ผ่านการแปรรูปสูงหรือมีรสเค็มซึ่งอาจส่งผลให้ได้รับโซเดียมมากเกินไป

ข้อควรพิจารณาอย่างหนึ่งในการอภิปรายระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชเกี่ยวข้องกับปริมาณกรดอะมิโน คุณสามารถนึกถึงกรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อคุณย่อยโปรตีน มันจะแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนแต่ละตัว จากนั้นเปลี่ยนรูปเป็นโปรตีนอื่นๆ ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง [22, 23] อาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้ท้องเสีย เช่น มีลมในท้องหรือท้องอืดในบางคน หากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้โปรตีนจากนม คุณอาจต้องการเลือกใช้โปรตีนเชคจากพืช หากคุณเป็นโรคไต คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนใช้โปรตีนเชค ฮัมมูสเป็นแหล่งโปรตีน ไฟเบอร์ และธาตุเหล็กจากพืชที่ดี การศึกษาแนะนำว่าฮัมมูสและ/หรือส่วนประกอบหลักของถั่วชิกพี สามารถช่วยปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือด ความอยากอาหาร และระดับคอเลสเตอรอลหลังอาหารได้ การเปลี่ยนอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว โซเดียม หรือน้ำตาลสูงด้วยฮัมมูสสามารถปรับปรุงคุณภาพอาหารและปริมาณสารอาหารได้อีกด้วย

ฉันเลิกเล่นเกมออกกำลังกายประเภทโปรตีนมาหลายปีแล้ว เบื่อกับการขาดผลลัพธ์และรู้สึกหวาดกลัวกับอุตสาหกรรมที่ซับซ้อน แต่เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อนที่เชื่อถือได้คนหนึ่งได้แนะนำวิธีแก้ปัญหาที่ทำให้ฉันมั่นใจอีกครั้ง เพราะในที่สุดฉันก็เห็นผลลัพธ์แล้ว เข้าสู่กำไร ปริมาณลิวซีนระบุไว้เพียง 7.8 กรัมต่อ one hundred กรัม แต่คิดเป็นปริมาณต่อผง one hundred กรัม (เวย์คิดเป็น 70%) การหาร 7.8 ด้วย zero.7 ทำให้เราได้ตามที่ต้องการ ~11% สิ่งเหล่านี้มีราคาถูกกว่าตามกรัม และให้ประโยชน์แก่ผู้ผลิตในการแสดงรายการสิ่งเหล่านี้บนแพ็คเก็ต โดยรู้ว่าผู้บริโภคมีความตระหนักรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เพียงพอที่จะคิดว่ามันดี แต่ไม่ได้รับการศึกษาเพียงพอที่จะตระหนักว่า ในความเป็นจริง พวกเขาแค่ถูกปล้นโปรตีนที่พวกเขาควรจะได้รับ เธอสำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์โภชนาการจากมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน-แมดิสัน และสำเร็จการฝึกงานด้านโภชนาการที่มหาวิทยาลัยวิเทอร์โบในเมืองลาครอส รัฐวิสคอนซิน Dr. McDougall’s, Koyo และ Lotus Foods เป็นเพียงแบรนด์เพียงไม่กี่แบรนด์ที่จำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ดีต่อสุขภาพ

“การศึกษาเฉพาะ” ถูกกำหนดให้เป็นเวลารวบรวมข้อมูลเดียว สามารถผลิตสิ่งพิมพ์ได้หลายฉบับจากการศึกษาวิจัยชิ้นเดียว เมื่อมีการตีพิมพ์หลายฉบับจากการศึกษาที่ไม่ซ้ำใคร ความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดที่รายงานในสิ่งพิมพ์ใดๆ จะถูกรวมไว้ในกระบวนการดึงข้อมูล อย่างไรก็ตาม มีการรวมสิ่งพิมพ์เพียงครั้งเดียวในการวิเคราะห์เพื่อไม่ให้ประมาณการความชุกของอคติกับการศึกษาที่มีสิ่งพิมพ์มากขึ้น อย่างที่คุณเห็น เป็นเรื่องง่ายที่จะตอบสนองความต้องการการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเมื่อวางแผนอาหารอย่างรอบคอบและเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงในแต่ละมื้อและของว่าง แม้ว่าจะมีสารอาหารบางชนิด เช่น เส้นใยและโปรตีนค่อนข้างต่ำ แต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังมีสารอาหารรองหลายชนิด รวมถึงธาตุเหล็ก แมงกานีส โฟเลต และวิตามินบี

ในเวลาเดียวกัน การติดฉลากโภชนาการมีความซับซ้อนและวิธีการติดฉลากที่แตกต่างกันไปในแต่ละผลิตภัณฑ์ การทำความเข้าใจคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์จึงกลายเป็นเรื่องยาก ด้วยเหตุนี้ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ทำให้เกิดความสม่ำเสมอในแต่ละคุณลักษณะจึงถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Seven-Eleven Japan และยังใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Seven Premium อีกด้วย ดีไซน์โดดเด่นด้วยไอคอนสีส้มหรือสีเขียวที่ด้านหน้าบรรจุภัณฑ์ ไอคอนสีเขียวใช้เพื่อระบุสารอาหารเช่นน้ำตาลและเกลือที่ไม่ควรบริโภคเกินปริมาณที่จำเป็น ในขณะที่ไอคอนสีส้มบ่งบอกถึงสารอาหารเช่นโปรตีนและใยอาหารที่ควรเสริม ตรงกันข้ามกับยาลดความดันโลหิตที่มักก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อสุขภาพ42, forty three ด้วยขนาดที่เหมาะสม โปรตีนจากอาหารที่มีคุณสมบัติลดความดันโลหิตค่อนข้างปลอดภัยกว่าสำหรับการบริโภคโดยบุคคลที่มีภาวะโรคอื่นๆ ที่หลากหลาย แม้ว่าจะยังเร็วเกินไปที่จะแนะนำโปรตีนจากนมเป็นอาหารเสริมหรือทางเลือกแทนยารักษาโรคความดันโลหิตสูง แต่การวิเคราะห์เมตต้านี้ให้หลักฐานเพิ่มเติมว่าโปรตีนในนมลดความดันโลหิตทั้งบนและล่างลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ RCT ขนาดใหญ่ ระยะยาว ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีในอนาคตซึ่งมีระยะเวลายาวนานและขนาดตัวอย่างขนาดใหญ่ เป็นสิ่งจำเป็นในการตรวจสอบผลที่กล่าวอ้างทางวิทยาศาสตร์ และเพื่อแยกแยะกิจกรรมความดันโลหิตตกของโปรตีนนมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรที่มีความดันโลหิตสูง ในบทความนี้ ฉันจะเปรียบเทียบเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชแบบผง และให้คำแนะนำในการตัดสินใจเลือกว่าแบบไหนที่เหมาะกับคุณ ก่อนที่เราจะลงรายละเอียด เรามาดูการเปรียบเทียบแบบเทียบเคียงกันก่อน เมื่อเปรียบเทียบกับผลกระทบที่พันธุกรรมที่ได้รับการสนับสนุนจากโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสมมีต่อสมรรถภาพทางกีฬา โภชนาการมีบทบาทค่อนข้างน้อย [1] สมรรถภาพทางกีฬาได้รับอิทธิพลส่วนใหญ่จากพันธุกรรม การฝึก และการบริโภคอาหาร นักกีฬาชั้นยอดที่มุ่งหวังที่จะได้เปรียบในการแข่งขันก็มักใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเช่นกัน [2, 3] ข้อมูลชี้ให้เห็นว่านักกีฬาที่รายงานว่าใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีสารอาหารหนาแน่นมากกว่าเมื่อเทียบกับนักกีฬาที่ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร [4] แม้ว่าดูเหมือนว่าจะมีความสนใจเพิ่มขึ้นในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนและต้องการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย แต่ก็มีข้อมูลที่เผยแพร่เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับผู้ใช้ห้องออกกำลังกายและการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

เวย์โปรตีนแตกต่างจากผงอื่นๆ ตรงที่มีส่วนประกอบซึ่งพบว่ามีประโยชน์เพิ่มเติมต่อประสิทธิภาพการทำงานและสุขภาพที่ดี CLA (กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก) ช่วยป้องกันมะเร็งและปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด หากคุณยังใหม่กับผงโปรตีน ให้คงรสชาติพื้นฐานที่ทุกคนชื่นชอบ เช่น วานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ หลายครั้งที่รสชาติเค้กวันเกิดที่แปลกใหม่นั้นมีสารปรุงแต่งมากมายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์นั้น และคุณอาจพบว่ารสชาตินั้นไม่ตรงกับที่คุณหวังไว้ เพื่อสรุปข้อมูลดิบ มีการสร้างตารางหลักสองตาราง ตารางหนึ่งอธิบายวิธีการที่ใช้โดยการศึกษาแต่ละครั้ง (ดูตารางที่ S1 ในวัสดุเสริมอิเล็กทรอนิกส์ (ESM)) อีกตารางหนึ่งมีความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่รายงานบ่อยที่สุด (ดูตาราง S2 ใน ESM) สถิติสรุปคือเปอร์เซ็นต์ของนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง ข้อมูลที่ดึงมาจากการศึกษาแต่ละครั้งคือ (1) จำนวนนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง และ (2) จำนวนนักกีฬาในกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด การหารค่าแรกด้วยค่าหลังแล้วคูณด้วย 100 % ทำให้เกิดความชุกของการใช้เป็นเปอร์เซ็นต์ ข้อมูลจากการศึกษาจำนวนหนึ่งจำเป็นต้องมีการคำนวณใหม่ เนื่องจากผู้เขียนแสดงข้อมูลเป็นเปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แทนที่จะเป็นเปอร์เซ็นต์ของกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ความต้องการแคลอรี่ในการลดน้ำหนักส่วนบุคคลและเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันนั้นขึ้นอยู่กับขนาด อายุ และระดับกิจกรรมของคุณ ตั้งเป้าที่จะลดการบริโภคในปัจจุบันลงประมาณ 500-1,000 แคลอรี่ต่อวัน เพื่อลดน้ำหนักได้ประมาณ 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามจุดยืนของสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ การกินโปรตีนเป็นกรัมทุกๆ 3-4 ชั่วโมงตลอดทั้งวัน และการบริโภคเคซีนโปรตีนเป็นกรัมก่อนนอนจะช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มการเผาผลาญของร่างกาย

วิตามินและอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบ คุณจะไม่ผิดพลาดกับทั้งสองรสชาติ ฉันสั่งแพ็คเก็ตท่องเที่ยวในครั้งนี้ ฉันชอบพวกนั้นจริงๆ ฉันไม่ต้องกังวลกับการชั่งน้ำหนักผงออก นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการเดินทางอีกด้วย เวย์โปรตีนที่เหมาะสมที่สุดคือโปรตีนเชคที่ดีที่สุดที่มีอยู่ ฉันเคยเห็นมันขายที่ยิมของฉันแต่แพงกว่าสองเท่าจากอังกฤษ หวังว่าอีกไม่นานฉันจะนำเข้าอุปทานหนึ่งปีจากอเมริกา อาจจะคุ้มค่าที่จะพิจารณาตัวเองหากคุณอยู่ที่นี่ในระยะยาว อย่างไรก็ตาม ป่านมีแคลอรี่สูงกว่าและมีโปรตีนทั้งหมดต่ำกว่าเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งอื่น และนั่นอาจเป็นข้อกังวลหากเน้นไปที่การลดน้ำหนัก หลายคนที่ไม่มีส่วนผสมของนมไม่มีปัญหากับเวย์โปรตีนไอโซเลท เนื่องจากปกติแล้วแลคโตสจะถูกกำจัดออกไป คนอื่นๆ ที่รับประทานผลิตภัณฑ์จากนมได้ดีจะมีปัญหากับถั่วเหลือง ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคือไม่มีสิ่งที่จะทำให้คุณท้องอืด รู้สึกแย่ และมีโปรตีนเพียงพอที่จะเป็นประโยชน์

ตอนที่ฉันเขียนคู่มือเกี่ยวกับผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุด XWERKS Grow อยู่ในอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่น่าเชื่อถือ และเรามีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายราย (รวมถึงตัวฉันเองและนักเขียนอาวุโสและผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly) ทดสอบและ สนุกกับพวกเขา นอกจากรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนนี้แล้ว ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรายังชื่นชอบความโปร่งใสของผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับจาก Transparent Labs (จึงเป็นที่มาของชื่อ) เราชอบที่จะรู้สึกมั่นใจว่าสิ่งที่เราเห็นคือสิ่งที่เราได้รับ และเราไม่ต้องกังวลกับวิธีปฏิบัติในการผลิตที่ไม่ดี การจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ชัดเจน หรือส่วนผสมที่น่าสงสัย ดังที่กล่าวไปแล้ว ต้องขอบคุณบัญชีรายชื่อผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ระบุตัวผู้หญิงและความรู้เกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิง เราจึงสามารถแนะนำผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงได้ The Fit Club ในป่าตองจำหน่ายเวย์โปรตีนไอโซเลท 100% ฉันไม่รู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการหรือเปล่า เจ้าของเป็นชาวอเมริกัน และอาจเข้าถึงผ่านซัพพลายเออร์ของเขาได้ หากคุณต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป บนถนนราชอุทิศ ตรงข้ามนวดคริสติน ติดกับวอเตอร์เวิลด์

ในส่วนของเครื่องดื่มโปรตีน ซีรีส์ Savas ของเมจิคือรายการโปรดของฉัน สิ่งเหล่านี้คล้ายกับเครื่องดื่ม Fairlife Nutrition ที่คุณสามารถหาได้ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนมรูปแบบหนึ่งที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษและมีโปรตีนสูงพร้อมแต่งกลิ่นเล็กน้อย ด้วยพลังงาน 484 แคลอรี่และโปรตีนเพียง 21 กรัม อูด้งหมูชิ้นนี้ดูไม่น่าจะถูกตัดออกในตอนแรก แต่ใส่หมูสไลซ์ 7-11 หนึ่งห่อ (โปรตีน 16 กรัม, a hundred sixty five แคลอรี่) ใส่เข้าไป จะให้โปรตีนสูงถึง 37 กรัม และทำให้มื้อหนึ่งอิ่มได้ ออกจากแดนบะหมี่สักครู่ เมนูสุมิบิยากิ (ย่างถ่าน) ประกอบด้วยไก่บด เนื้อน่องไก่ และสึคุเนะไก่ (つくね; ไก่บดปั้นเป็นลูกกลมๆ) ทั้งหมดเสิร์ฟพร้อมซีอิ๊วข้นๆ บนเตียง ข้าวสีขาว.

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีเส้นใยและโปรตีนต่ำ ซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนัก บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีแคลอรี่ ไฟเบอร์ และโปรตีนต่ำ แต่มีไขมัน คาร์โบไฮเดรต โซเดียม และสารอาหารรองบางชนิดสูง ไม่มีการกำหนดขีดจำกัดสูงสุดที่ยอมรับได้ (UL) สำหรับโปรตีน แต่ไม่แนะนำให้บริโภคเกินช่วง RDA ดูเหมือนว่าการบริโภคโปรตีนส่วนเกินไม่ได้ให้ประโยชน์ใดๆ และการบริโภคโปรตีนมากเกินไปอย่างมีนัยสำคัญอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของไต แม้แต่ในคนที่มีสุขภาพดีก็ตาม

โดยทั่วไปชีสแข็งนี้จะมีแลคโตสต่ำกว่าชีสพันธุ์อื่นๆ ทำให้เป็นทางเลือกที่ยอมรับได้สำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตส สามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารได้หลากหลาย เช่น ซุป พาสต้า แรป และสลัด มีหลายรายการที่น่าประหลาดใจที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยสิทธิประโยชน์ SNAP ของคุณ รวมถึงเมล็ดพันธุ์พืชและต้นกล้า เครื่องดื่มชูกำลังที่มีฉลากข้อมูลโภชนาการ เค้กเบเกอรี่ และรายการอาหารทะเลสดบางรายการ คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ตกปลาและล่าสัตว์ได้หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลของอลาสกา หลายๆ คนคิดว่าสิทธิประโยชน์ของโครงการเสริมความช่วยเหลือด้านโภชนาการ (SNAP) ใช้ได้กับอาหารหลักที่จำเป็นเท่านั้น แต่คุณสามารถใช้เงินเหล่านี้ซึ่งโดยปกติจะโหลดลงในบัตรโอนผลประโยชน์ทางอิเล็กทรอนิกส์ (EBT) เป็นจำนวนมาก คุณสามารถซื้ออาหารส่วนใหญ่สำหรับการบริโภคของมนุษย์ได้ แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่ ตัวอย่างเช่น บัตร EBT ของคุณไม่สามารถใช้ซื้ออาหารร้อน วิตามิน หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมรับประทานได้

ข้อเสียเปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือร้านค้าไม่มีผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงที่สุด ดังนั้นหากคุณกำลังลองใช้ผงโปรตีนของร้าน คุณต้องคิดว่ามันเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ฉันไม่สามารถประมวลผลโปรตีนจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืชได้ ดังนั้นแป้งจึงมีประโยชน์อย่างมากต่อกิจวัตรประจำวันของฉัน เนื่องจากฉันมักจะได้รับโปรตีนน้อยกว่า 40 กรัมต่อวัน…เป็นวิธีที่ดีในการทำให้อ้วน ฉันจะไม่สัญญาว่าจะให้ประโยชน์ one hundred pc แบบเดียวกับผงเวย์โปรตีนจากการศึกษาวิจัย แต่ฉันชอบความเร็วของเส้นผมของฉันมาก ขณะเดียวกันก็ทำให้ฉันเริ่มออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยและมีพลังงานเพียงพอ ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 30 กรัม, BCAA 5 กรัม, โปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU (บาซิลลัส โคอากูแลน) และทาร์ตเชอร์รี่ เพื่อช่วยในการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย สำหรับฉัน มันมีรสชาติที่ดีที่สุดในบรรดาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เนื่องจากอันนี้เน้นไปที่กีฬาจริงๆ คุณไม่ได้มีกรีนทั้งหมด โปรตีนของ Core Power มาจากนมที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษ ซึ่งให้โปรตีนคุณภาพสูงและครบถ้วนที่คุณต้องการเพื่อช่วยในการฟื้นตัว โปรตีนเชควานิลลาพร้อมดื่มนี้มีโปรตีนคุณภาพสูง 26 (หรือ 42) กรัมโดยไม่ต้องเติมผงใดๆ ดังนั้นเนื้อสัมผัสจึงเนียนและเป็นครีม การเลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนสูง มีลิวซีน ไม่มีการเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมทางเคมีมากนักเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงน้ำตาลที่สูงและปริมาณไม่มากได้ตลอดทั้งวัน และช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้น

เมื่อพูดถึงผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนประกอบพิเศษใดๆ เลย KLEAN Athlete’s KLEAN Isolate (ไม่มีรสชาติ) ออกมาเป็นผงโปรตีนที่ไม่มีรสชาติและสารพัดประโยชน์ที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน หมายความว่าคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม เส้นใยอาหาร หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยง มีผงโปรตีนหลายร้อยชนิดในท้องตลาด ดังนั้นการเลือกชนิดที่เหมาะกับคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ “พึ่งพาผงโปรตีนที่ตรงกับเป้าหมายและลำดับความสำคัญในการบริโภคของคุณ” Lauren Manaker, MS, RDN, LD กล่าว “ตัวอย่างเช่น หากคุณดำเนินชีวิตแบบวีแกน ตัวเลือกอย่างกัญชา ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตาจะดีกว่า นอกจากนี้ ให้พิจารณาว่าผงชนิดใดที่คุณทนได้ดีที่สุด สำหรับบางชนิด ถั่วเหลืองหรือผงโปรตีนจากนมอาจไม่ได้รับการยอมรับอย่างดี ” นอกจากนี้คุณยังต้องพิจารณาส่วนผสมเพิ่มเติมที่คุณไม่ต้องการ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารให้ความหวาน เอนไซม์ โปรไบโอติก คาเฟอีน และอื่นๆ เวย์และผงโปรตีนจากพืชของ Kinetica เป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม เป็นไปตามมาตรฐาน WADA และได้รับการรับรองผ่าน Informed-Sport ทำให้คุณอุ่นใจเกี่ยวกับคุณภาพของสิ่งที่คุณบริโภคได้ เราต้องกินโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะในแต่ละวันเนื่องจากมีกรดอะมิโนอยู่ มีกรดอะมิโน 20 ชนิด และ 9 ชนิดถือว่าจำเป็น กล่าวอีกนัยหนึ่ง เราไม่สามารถสร้างกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารด้านอื่นของเราได้ และต้องบริโภคกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารและอาหารเสริมเป็นประจำเพื่อรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา (Lopez และ Mohiuddin 2023) หากคุณเบื่อโปรตีนเชค การกัดโปรตีนบาร์แสนอร่อยสักแท่งก็เป็นทางเลือกที่สะดวกและเติมเต็มของว่างเมื่อคุณเดินทาง ทุกวันนี้คุณจะพบโปรตีนบาร์ทุกประเภทบนชั้นวางในซุปเปอร์มาร์เก็ต ตั้งแต่เวย์โปรตีนไปจนถึงตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งเหมาะกับผู้ที่รับประทานเจและมังสวิรัติ ไม่ต้องพูดถึงรสชาติที่สร้างสรรค์ — ใครจะรู้ว่าเค้กวันเกิดและโดนัทโรยสามารถแปลงเป็นรูปแบบโปรตีนบาร์ได้ จาก 9 EAA มี three ชนิดที่ถือเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) หมวดหมู่ย่อยนี้มีโครงสร้างที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับ EAA อื่นๆ BCAAs ทำหน้าที่สร้างโปรตีน แต่อาจกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลายโปรตีน ทำให้มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ [15]

เราขอขอบคุณ Daniela Schelski สำหรับการสนับสนุนในการสรรหาผู้เข้าร่วม การรวบรวมข้อมูล และการประสานงานด้านลอจิสติกส์ของระเบียบการโดยรวม เราขอขอบคุณ Saskia Mischak, Maike Börth, Aline Simonetti, Anna-Alice Ortner, Julia Tholen, Zoé Stüps และ Helena Zahn สำหรับการสนับสนุนในระหว่างการรวบรวมข้อมูล เราขอขอบคุณ Waldemar Seel สำหรับการสนับสนุนในการวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการของไมโครไบโอม แน่นอน หากคุณไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น คุณจะเป็นน้องสาววิญญาณโปรตีนแพนเค้กของฉัน และคุณจะนั่งกับฉันและกินแพนเค้กโปรตีนเวอร์ชันของหวานในขณะที่เชียร์น้องสาวจากสถานการณ์ที่หนึ่ง คุณกำลังหยิบสิ่งที่ฉันวางไว้ใช่ไหม? เนยถั่ว ช็อกโกแลตชิปทั้งในแพนเค้กและด้านบน และราดน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเพื่อทำให้อาหารเช้าชิ้นเอกเป็นชิ้นเอก ไม่มีทางอื่นสำหรับฉัน ด้วยเนยถั่ว ช็อกโกแลตชิป และน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเล็กน้อย ซึ่งเป็นวิธีที่ฉันกินมันตอนโต การฝึกซ้อมหลังว่ายน้ำในทีม บางครั้งก็บดรวมกันเป็น “แพนเค้กคน” กองใหญ่เพราะฉันและทีมวัยรุ่นไม่ทำ ไม่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรด้วยกระทะและไม้พาย แต่เรารู้ว่าเราต้องการคาร์โบไฮเดรตที่จูบช็อคโกแลตในระบบของเราทันที สถิติ SOS แม้ว่ามันจะหมายถึงการบีบเข้าด้วยกันเป็นเศษในกระทะที่โรยหน้าด้วยโรยหน้าและช็อคโกแลตชิป และ น้ำเชื่อม.

เราสั่งผงโปรตีนหลายสิบชนิดและทดสอบเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โดยผสมกับของเหลวหลายชนิด ดื่มเป็นเชคหลังออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ในทีมผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา (ห้าคนในนั้นเป็นผู้หญิง) เราได้ทดสอบผงโปรตีนมากกว่า 50 รายการจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Garden of Life, Vital Proteins, โภชนาการที่เหมาะสม, โภชนาการ Kaged, ห้องทดลองโปร่งใส, Cira, อาหารเสริมจำนวนมาก, NOW Sports, เวก้า ออนนิท มัสเซิล มิลค์ จีเอ็นซี เควส โปรตีน พาวเดอร์ และอื่นๆ มีอยู่ในวานิลลา (นิโคลไม่ได้ขายในรสชาติเดียว แต่พบว่ามันเข้ากันได้ดีกับผลไม้แช่แข็งในสมูทตี้) และเป็นสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้มีราคาประมาณ 40 เหรียญสหรัฐต่อแพ็คเกจ หรือ $2.67 ต่อการให้บริการ ค่อนข้างแพง แต่ Ritual เสนอการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับการซื้อครั้งแรกของคุณ หากคุณไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงของคุณโดยสิ้นเชิง การผสมผสานโปรตีนของนิโคลให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อและแคลอรี่ 110 แต่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับร่างกายและเป้าหมายของคุณ Gainful เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมและช่วยให้ปรับแต่งอาหารเสริมได้สูงสุด คุณจะมุ่งหน้าไปยังไซต์ Gainful และทำแบบทดสอบเกี่ยวกับตัวคุณเอง ตอบคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกาย ฯลฯ รวมถึงเป้าหมายของคุณ – รักษากล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ฯลฯ – และ Gainful จะออกแบบสูตรผงโปรตีนสั่งทำพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ผงไม่มีรสชาติ และคุณจะต้องเพิ่ม Flavour Boosts แปดรายการต่อคำสั่งซื้อเพื่อให้ผงของคุณมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ

มอสซาเรลลาชีสมีโปรตีน 6.9 กรัมต่อออนซ์ หรือ 9.6 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ นอกจากนี้ยังมีโซเดียมและไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าชีสพันธุ์อื่นๆ ในขณะที่ยังคงมีวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอยู่ การเขย่านี้โจมตีความหิว ไม่ใช่น้ำตาลในเลือด ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีในเวลาเพียงเล็กน้อย อย่าพึ่งพาสิ่งนี้เป็นประจำ การรวมกันของเวย์โปรตีนและการใช้คาราจีแนนอาจทำให้ท้องอืดในผู้ที่มีกระเพาะแพ้ง่าย การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (ANOVA) ถูกนำมาใช้เพื่อเปรียบเทียบพารามิเตอร์พื้นฐานระหว่างกลุ่มเสริมทั้งสามกลุ่ม เพื่อตรวจสอบผลกระทบของอาหารเสริม (กลุ่มควบคุมเทียบกับ PRO กับ PRO   AO) ต่อการวัดที่ต้องพึ่งพา (PIMT, VAS และเส้นรอบวงต้นขา) เมื่อเวลาผ่านไป มีการใช้ ANOVA แบบจำลองผสมสองทาง (กลุ่ม (3) x เวลา (6)) . ในกรณีที่สังเกตเห็นผลกระทบหลักที่มีนัยสำคัญ การวิเคราะห์ภายหลังได้ดำเนินการเพื่อระบุความแตกต่างระหว่างวิธีต่างๆ โดยใช้การทดสอบ HSD ของ Tukey เพื่อพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยที่อาจเกิดขึ้นในการทำงานของกล้ามเนื้อพื้นฐาน (เช่น PIMT, PIKT) การทำงานของกล้ามเนื้อจึงถูกทำให้เป็นมาตรฐานเป็นค่าเริ่มต้นและแสดงเป็นการเปลี่ยนแปลงจากการตรวจวัดพื้นฐาน อัลฟ่าถูกกำหนดไว้เป็นนิรนัยที่ 0.05 สำหรับการเปรียบเทียบทั้งหมด ข้อมูลทั้งหมดถูกนำเสนอเป็นค่าเฉลี่ย ± ความคลาดเคลื่อนมาตรฐานของค่าเฉลี่ย (SE) อย่างไรก็ตาม บางคนอาจต้องการอาหารเสริมธาตุเหล็กหรือแม้แต่การให้ทางหลอดเลือดดำเพื่อให้ได้ระดับที่เหมาะสม ดังนั้นการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเกี่ยวกับแผนการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญ แม้ว่าจุดเน้นของบทความในบล็อกนี้คือการทำความเข้าใจบทบาทของโปรตีนที่สามารถหรือไม่สามารถมีบทบาทได้เมื่อพิจารณาถึงการลดน้ำหนัก ซึ่งเป็นแนวคิดทั่วไปที่หลายๆ คนพบเจอ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าวิธีที่เราแสดงบทบาทสำคัญในแต่ละวันนั้นสำคัญกว่าทั้งหมด องค์ประกอบของร่างกายเป็นเพียงปริศนาชิ้นเดียวเท่านั้น การคำนึงถึงระดับพลังงาน ความสุข และความเป็นอยู่โดยรวมของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากและไม่ควรมองข้าม

มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทจากสหรัฐอเมริกา โดยได้รับการอนุมัติจาก FDA ว่าเป็นหนึ่งในลำดับความสำคัญสูงสุดของบริษัท นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่น่ายกย่องที่สุดเกี่ยวกับร้านนี้ มันไม่เพียงแค่ให้ความสำคัญกับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเท่านั้น นอกจากนี้ยังพิจารณาผู้ที่มีข้อจำกัดด้านสุขภาพและอาหารด้วย ราคายังยุติธรรมและสมเหตุสมผลอย่างไม่น่าเชื่อ คุณไม่จำเป็นต้องใช้แขนและขาเพื่อเข้าถึงผลิตภัณฑ์ปลอดกลูเตนหรือวีแกน สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับแบรนด์นี้คือผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สิ่งหนึ่งที่แบรนด์ภาคภูมิใจคือการมุ่งเน้นไปที่การวิจัยที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนมีประสิทธิภาพและผู้ซื้อจะไม่เสียเงินเปล่า

<
Share: Facebook Twitter Linkedin